Chuyển nhượng sáng 8/8: Tottenham sẵn sàng chi 85 triệu bảng cho 2 ngôi sao

Hoàng Hà
thứ năm 8-8-2019 4:22:00 +07:00 0 bình luận
Cập nhật thông tin chuyển nhượng mới nhất sáng 8/8. Arsenal đạt thỏa thuận cho hậu vệ Celtic, Man City hoàn tất bản hợp đồng 55 triệu bảng là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng hôm nay.

Tottenham sẵn sàng chi 85 triệu bảng cho 2 ngôi sao

Tottenham dự kiến chi khoảng 85 triệu bảng để mang về hai gương mặt mới vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Cụ thể, 25 triệu bảng được dành cho cho Ryan Sessegnon của Fulham dù vẫn chưa đạt thỏa thuận cuối cùng.

Chuyển nhượng sáng 8/8: Tottenham sẵn sàng chi 85 triệu bảng cho 2 ngôi sao
Tottenham được cho là đã có Lo Celso

Trong khi đó, Spurs đã cầm chắc có Giovani Lo Celso mà Sky Sport khẳng định họ sẽ đem về tiền vệ này với giá khoảng 55 triệu bảng cộng 5 triệu tiền thưởng từ Real Betis.

Theo Daily Mail, Tottenham sẵn sàng chuyển sang Bruno Fernandes như giải pháp dự phòng nếu vụ Lo Celso thất bại vào phút chót.

Man City hoàn tất bản hợp đồng 55 triệu bảng

Man City đã hoàn tất bản hợp đồng trị giá 55 triệu bảng cho hậu vệ Joao Cancelo của Juventus, người ký hợp đồng 6 năm tại Etihad.

Chuyển nhượng sáng 8/8: Tottenham sẵn sàng chi 85 triệu bảng cho 2 ngôi sao
Man City có hậu vệ phải Cancelo

Man City trả cho Juventus 26 triệu bảng cộng với Danilo, người được định giá 34 triệu bảng, chuyển đến Italia theo thỏa thuận trao đổi.

Đây là hợp đồng lớn thứ hai của Man City trong mùa hè sau khi mua Rodri từ Atletico Madrid với giá 62,6 triệu bảng và gần như sẽ kết thúc hoạt động chuyển nhượng trước thời hạn chót tại Premier League hôm nay.

Arsenal đạt thỏa thuận cho hậu vệ Celtic

Theo BBC, Arsenal và Celtic đã đạt được thỏa thuận cho hậu vệ trái Kieran Tierney với mức phí 25 triệu bảng.

Chuyển nhượng sáng 8/8: Tottenham sẵn sàng chi 85 triệu bảng cho 2 ngôi sao
Tierney sẽ đến Arsenal vào hôm nay

“Pháo thủ” từng có hai đề nghị bị nhà vô địch Scotland từ chối nhưng bây giờ một thỏa thuận đã được thực hiện cho cầu thủ 22 tuổi. Tierney sẽ thảo luận về các điều khoản cá nhân trước khi thị trường chuyển nhượng Ngoại hạng Anh đóng cửa vào hôm nay.

Theo Sky Sport, đề nghị cuối cùng của Arsenal có số tiền cố định được cải thiện, thay vì nhiều mức tiền thưởng phụ thuộc vào thành tích như trước.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm