Man City chi 17 triệu bảng mua Bravo, Cesc Fabregas rời Chelsea

thứ ba 16-8-2016 8:38:39 +07:00 0 bình luận
Man City chi 17 triệu bảng cho Bravo; Arsenal không mạnh tay thương vụ Mustafi là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng 16/8.

Man City chi 17 triệu bảng cho Bravo

Man City vẫn quyết kéo về Claudio Bravo và sẵn sàng chào giá 17 triệu bảng cho thủ thành 33 tuổi của Barcelona. Tuy vậy, thủ môn Ter Stegen vừa dính chấn thương nên vẫn chưa rõ Barca có chịu nhả Bravo hay không.

Claudio Bravo
Claudio Bravo.

Arsenal không mạnh tay thương vụ Mustafi

Theo Daily Mail, Arsenal đang gặp khó khăn trong thương vụ Shkodran Mustafi vì không chịu chi mức giá chuyển nhượng theo yêu cầu của Valencia. Cụ thể, đội bóng Tây Ban Nha yêu cầu mức phí 25 triệu bảng nhưng "Pháo thủ" vẫn một mực tuyên bố chỉ trả 20 triệu bảng cho trung vệ 24 tuổi.

Shkodran Mustafi

Shkodran Mustafi.

Chelsea quyết giành James Rodriguez

Chelsea đã sẵn sàng một bản hợp đồng lớn để đưa tiền vệ James Rodriguez đến Stamford Bridge từ Real Madrid. Theo đó, The Blues tuiyên bố "phá két" 78 triệu bảng để có sự phục vụ của ngôi sao người Colombia.

Bournemouth chiêu mộ tân binh

Trang web của Bournemouth thông báo, họ đã chiêu mộ thành công hậu vệ Marc Wilson từ Stoke City với giá 2 triệu bảng cùng bản hợp đồng có thời gian 4 năm.

Morata chính thức ra mắt Real Madrid

Mặc dù đã tái ngộ Real Madrid từ vài tuần trước, nhưng đến chiều thứ qua Alvaro Morata mới được CLB chính thức ra mắt trước báo giới. Nhiều CĐV đã có mặt chật kín cổng sân Bernabeu để chào đón tiền đạo 25 tuổi.

lvaro Morata
Alvaro Morata.

Walford chi 13 triệu bảng cho Pereyra

Walford đang quyết tâm theo đuổi tiền vệ Roberto Pereyra của Juventus và sẵn sàng bỏ ra 13 triệu bảng để có thương vụ này. Hiện tại, cả 2 CLB đang bước vào đàm phán.

Fabregas sẽ rời Chelsea mùa Hè này

Ngượi đại diện của Cesc Fabregas xác nhận, tiền vệ 29 tuổi sẽ rời Stamford Bridge trước khi TTCN đóng cửa để chuyển sang khoác áo Real Madrid. Trước đó, Chelsea đã chào bán cầu thủ này với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha với giá 45 triệu euro.

Cesc Fabregas.
Cesc Fabregas

Napoli tìm đến Tevez

Napoli đang dành nhiều sự chú ý cho tiền đạo Carlos Tevez, mặc dù trước đó cầu thủ này đã khẳng định muốn ở lại Argentina trong khi người đại diện thì muốn tiền đạo 32 tuổi này gia nhập Inter.

West Brom quyết có tiền đạo Sporting

West Brom đang nỗ lực để có sự phục vụ của tiền đạo Islam Slimani từ Sporting Lisbon và tuyên bố sẵn sàng trả 26 triệu bảng cho cầu thủ này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm