Man City chiêu mộ thành công Leroy Sane

thứ ba 2-8-2016 17:20:54 +07:00 0 bình luận
Man City đã chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ Leroy Sane từ Schalke 04 với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

Man City đã chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ Leroy Sane từ Schalke 04.

Sane năm nay 20 tuổi, được coi là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất Châu Âu. Anh đã trở thành mục tiêu hàng đầu mà Pep Guardiola theo đuổi mùa Hè này.

Leroy Sane thuộc về Man City.
Leroy Sane thuộc về Man City.

Theo ESPN, tổng chi phí mà Man City bỏ ra để cho thương vụ này có thể lên tới 46,5 triệu bảng. Trong đó, 37 triệu bảng là chi phí chuyển nhượng; 9,5 triệu bảng là các khoản phụ phí khác.

“Tôi thực sự cảm thấy rất hạnh phúc khi trở thành một phần của Man City. Một trong những lý do khiến tôi quyết định tới đây là Pep Guardiola. Ông ấy đã thuyết phục tôi và đảm bảo tạo mọi điều kiện để tôi có thể tiếp tục phát triển sự nghiệp. Tôi nghĩ, bản thân sẽ học hỏi được nhiều điều từ Pep", Leroy Sane nói trên trang web chính thức của chủ sân Etihad.

Chia sẻ về bản hợp đồng mới, vị chiến lược gia 47 tuổi tỏ ra rất hài lòng: “Cậu ấy là một tài năng đặc biệt và tôi nghĩ NHM Man City sẽ thích cậu ấy. Sane sở hữu kỹ thuật tuyệt vời, tốc độ tốt và có thái độ rất tích cực, điều đó rất phù hợp với đội hình của chúng tôi”.

“Dù ở tuổi 20, nhưng Sane đã gây ấn tượng ở ĐTQG. Tôi nghĩ đây sẽ là một tài sản tuyệt vời cho Man City. Chúng tôi rất hạnh phúc khi có cậu ấy”, Pep nói thêm.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm