Martinez được bổ nhiệm làm HLV tuyển Bỉ

thứ năm 4-8-2016 7:30:22 +07:00 0 bình luận
Martinez được bổ nhiệm làm HLV tuyển Bỉ; Everton sẵn sàng chi đậm cho Draxler là tin nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày 4/8.

Martinez được bổ nhiệm làm HLV tuyển Bỉ

LĐBĐ Bỉ vừa bổ nhiệm Roberto Martinez lên làm HLV ĐTQG sau khi quyết định sa thải Marc Wilmost tháng trước do không thể giúp Bỉ tiến sâu hơn tại EURO 2016.

Roberto Martinez.
Roberto Martinez.

Trước ĐT Bỉ, cựu HLV Everton chưa từng có kinh nghiệm dẫn dắt một ĐTQG nào khi phần lớn thời gian sự nghiệp ông dành cho các CLB nước Anh. Mục tiêu của Martinez lúc này là giúp Bỉ vượt qua vòng loại World Cup 2018 bằng trận đấu đầu tiên với Đảo Sip ngày 6/9. Sau đó, là loạt trận với  Bosnia-Herzegovina, Estonia và Hi lạp.

Chelsea theo đuổi Thiago Maia

Theo Mirror, HLV Antonio Conte đang muốn đưa tiền vệ Thiago Maia của Santos tới Stamford Bdridge. Chelsea đang chuẩn bị 15 triệu bảng để có sự phục vụ của cầu thủ người Brazil.

Everton sẵn sàng chi đậm cho Draxler

Mặc dù Ưolfsburg đã thông báo Julian Draxler không phải để bán, nhưng trước mong muốn ra đi của tiền vệ này, chủ sân Goodison Park đang chuẩn bị một cuộc đàm phán để bàn về tương lai của anh. Theo đó, The Toffees sẵn sàng phá két 63 triệu bảng cho tiền vệ 22 tuổi.

Julian Draxler.
Julian Draxler.

Gabriel Jesus ký hợp đồng với Man City

Chủ sân Etiad đã chính thức có chữ ký của tiền đạo Gabriel Jesus từ Palmeiras sau hơn 1 tháng đàm phán với mức phí chuyển nhượng 27,3 triệu bảng.

Gabriel Jesus thuộc về Man City.
Gabriel Jesus thuộc về Man City.

Roma mượn thành công Fazio

AS Roma đã đàm phán thành công với Tottenham thương vụ Federico Fazio. Hậu vệ này sẽ đầu quân cho đội bóng nước Ý mùa Hè này dưới dạng cho mượn dài hạn kèm điều khoản mua đứt.

Federico Fazio
Federico Fazio.

Fario gia nhập Spurs năm 2014 nhưng đã giành một nửa mùa giải trước cho mượn tại Sevilla và góp phần giúp CLB này giành chiếc Cup Europa League.

HLV Ancelotti phủ nhận Schweinsteiger trở lại Bayern

HLV Carlo Ancelotti của Bayern Munich đã bác bỏ khả năng trở về của tiền vệ Bastian Schweinsteiger trở lại “Hùm xám” mùa Hè này.

Bastian Schweinsteiger.
Bastian Schweinsteiger.

“Schweinsteiger không nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời nhưng tôi nghĩ rằng đây không phải là thời điểm để cậu ấy trở lại Munich”, Amcelotti nói với Sky Sports.

Everton có tân binh

Chủ sân Everton đã chiêu mộ thành công tiền vệ Idrissa Gueyes từ Aston Villa. Đồng thời, biến cầu thủ này trở thành bản hợp đồng đầu tiên của CLB kể từ khi Steve Walsh lên làm giám đốc thể thao của The Toffees.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm