Milan nhắm Harry Kane, Yaya Toure muốn ở lại Man City

thứ năm 8-9-2016 18:44:42 +07:00 0 bình luận
AC Milan muốn có Harry Kane và Veratti, Yaya Toure muốn gia hạn hợp đồng với Man City, La Liga có thể bị hoãn là những tin chính trong bản tin tối 8/9.

Milan đặt mục tiêu có được Harry Kane và Veratti

Những ông chủ người Trung Quốc tham vọng đưa về sân San Siro 2 cái tên là Harry Kane và Veratti. Được biết, mỗi cầu thủ trên có giá không dưới 50 triệu euro.

Yaya Toure muốn được Man City gia hạn hợp đồng

Bất chấp việc không còn chỗ đứng tại Etihad, tiền vệ người Bờ Biển Ngà tuyên bố, anh sẽ thể hiện hết mình trong một năm còn lại để nhận được bản gia hạn hợp đồng mới.  

bản tin

Yaya Toure bất ngờ muốn gắn bó lâu dài hơn với Man City

La Liga có thể bị hoãn vì nắng nóng

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (LFP), Jevier Tebas xác nhận 2 trận đấu giữa Celta Vigo-Aletico Mardrid và Real Madrid-Osasuna có thể bị hoãn vì thời tiết quá nóng. Vị chủ tịch 54 tuổi cho rằng, các cầu thủ chỉ có thể ra sân với nhiệt độ tối đa là 36 độ C. Tuy nhiên, thời tiết tại bán đảo Iberia nhiều nơi đã đạt tới 40 độ.

Nike xem xét khả năng chấm dứt tài trợ đội tuyển Anh

Mặc dù vừa giành chiến thắng trước Slovakia, tuy nhiên, chuỗi thành tích bết bát tại EURO 2016 khiến Nike đang xem xét việc ngừng tài trợ cho đội tuyển Anh. Hiện tại, thương hiệu thể thao này đang tài trợ cho “Tam sư” mức phí 32 triệu bảng/năm.

Marcelo Lippi sắp trở thành HLV hưởng lương cao nhất thế giới

Cựu HLV của Juventus và Italy sắp trở lại dẫn dắt Guangzhou Evergrande. Chiến lược gia người Italy đã từng có 3 năm dẫn dắt CLB này và 3 lần liên tiếp vô địch Super League từ năm 2012 đến năm 2014. CLB Quảng Châu sẵn sàng trả cho Marcelo Lippi mức lương lên tới 16 triệu bảng/năm, đồng nghĩa với việc ông sẽ trở thành HLV hưởng lương cao nhất thế giới.

bản tin

Marcelo Lippi dẫn dắt Italy vô địch World Cup 2006

Premier League đau đầu vì CAN

Các CLB tại Premier League đang rất lo lắng khi những ngôi sao Châu Phi của họ sẽ phải trở về phục vụ cho ĐTQG tại CAN trong 5 tuần. Một số gương mặt tiêu biểu sẽ vắng mặt từ tháng 1 như Sadio Mane, Riyad Mahrez, Bailly hay Yannick Bolasie,…

bản tin

Sadio Mane vừa dính chấn thương khi trở về Senegal

Flamini chính thức gia nhập Crystal Palace

Trái ngược với những tin đồn sẽ chuyển tới Thổ Nhĩ Kỳ, tiền vệ 32 tuổi đã quyết định gia nhập Crystal Palace. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm