Mustafi đến Arsenal kiểm tra y tế

thứ sáu 26-8-2016 19:48:59 +07:00 0 bình luận
Mustafi đến Arsenal kiểm tra y tế; Joe Hart chấp nhận giảm lương để đến Liverpool là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng tối 26/8.

Mustafi đến Arsenal kiểm tra y tế

Theo Sky Sports, trung vệ Shkodran Mustafi đã có mặt ở London chiều nay (giờ địa phương) để tiến hành kiểm tra y tế tại Emirates trước khi ký vào bản hợp đồng 5 năm. Chỉ cần cầu thủ 24 tuổi vượt qua thủ tục trên, Valencia sẽ bỏ túi 35 triệu bảng phí chuyển nhượng.

Shkodran Mustafi
Shkodran Mustafi.

Joe Hart chấp nhận giảm lương để đến Liverpool

Joe Hart khẳng định anh chấp nhận giảm lương để có cơ hội gia nhập Liverpool. Hiện thủ môn 29 tuổi này đang nhận mức lương 150.000 bảng/tuần ở Etihad. Nếu không rời Man City trước khi TTCN đóng cửa vào giữa tuần tới, Joe Hart sẽ phải đối diện với nguy cơ mất vị trí ở ĐT Anh.

Joe Hart
Joe Hart.

Fonte từ chối Man Utd

Theo Mirror, hậu vệ Jose Fonte đã từ chối lời mời gọi từ Man Utd để ở lại gắn bó với Southampton bằng việc ký một bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm cùng mức lương 75.000 bảng/tuần. Hợp đồng cũ của cầu thủ 32 tuổi sẽ đáo hạn vào năm 2018.

Man Utd sắp bán Marcos Rojo

Tờ Deporte Valenciano cho hay, Man Utd sắp bán hậu vệ Marcos Rojo cho Valencia với giá 12 triệu euro. Đội bóng Tây Ban Nha rất tự tin vào thương vụ này bởi Chủ tịch Peter Lim có mối quan hệ tốt với “Quỷ đỏ”.

Matuidi không đến Juventus

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG tuyên bố, tiền vệ Blaise Matuidi sẽ ở lại CLB bất chấp sự quan tâm của Juventus. Nhà ĐKVĐ Serie A coi Matuidi là ứng viên sáng giá để thay thế cho Paul Pogba. Tuy nhiên, thông tin trên khiến đội bóng thành Turin phải gấp rút tìm kiếm mục tiêu khác trước khi TTCN đóng cửa vào giữa tuần sau.

Blaise Matuidi
Blaise Matuidi.

Monaco làm khó Man Utd

Theo tờ Goal, Man Utd đang bị Monaco làm khó thương vụ Fabinho. Trước đó, đội bóng nước Pháp tuyên bố sẽ chỉ bán hậu vệ Brazil với giá 25 triệu bảng. Đến khi chủ sân Old Trafford đồng ý trả khoản tiền đó, thì Monaco lại ỡm ờ không muốn bán cầu thủ của mình.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm