Mustafi ra mắt Arsenal, Samir Nasri gia nhập Sevilla

thứ tư 31-8-2016 7:30:46 +07:00 0 bình luận
Mustafi đã tới Arsenal, Nasri kiểm tra y tế tại Sevilla, Chelsea hỏi mua David Luiz là những tin chính trong bản tin ngày chuyển nhượng cuối cùng 31/8

Mustafi ra mắt Arsenal

Arsenal vừa công bố bản hợp đồng 35 triệu bảng Shkodran Mustafi từ Valencia. Tại Arsenal, Mustafi sẽ thi đấu cùng 2 người đồng đội tại tuyển Đức là Oezil và Mertesacker.

tin chuyển nhượng sáng 31/8
Mustafi trong màu áo mới Arsenal

Samir Nasri gia nhập Sevilla

Tiền vệ người Pháp đã có mặt tại Sevilla để tiến hành kiểm tra y tế. Trước đó HLV Man City Pep Guardiola bày tỏ mong muốn tiền vệ người Pháp ở lại nhưng Nasri nhất quyết ra đi tìm cơ hội ra sân thường xuyên.

Chelsea muốn tái hợp David Luiz

Đội bóng thành London gây bất ngờ khi xác nhận sẽ bỏ ra 32 triệu bảng để mua lại David Luiz. Cách đây 2 năm, PSG đã biến David Luiz trở thành trung vệ đắt nhất thế giới khi mua anh từ Chelsea với giá 50 triệu bảng.

tin chuyển nhượng sáng 31/8
David Luiz từng có 4 mùa giải khoác áo Chelsea

Chelsea đã có được Marcos Alonso

Tờ Telegraph khẳng định, Chelsea đã hoàn tất thương vụ mua Marcos Alonso từ Fiorentina với giá 20 triệu bảng. Cầu thủ người Tây Ban Nha có thể chơi ở vị trí trung vệ, hậu vệ hoặc tiền vệ trái. Mùa giải trước anh ra sân 31 trận trong màu áo Fiorentina, đóng góp 3 bàn thắng và 4 pha kiến tạo.

tin chuyển nhượng sáng 31/8
Marcos Alonso đã là người của Chelsea

Crystal Palace nhiều khả năng có được Jack Wilshere

HLV Alan Pardew đã có buổi nói chuyện với tiền vệ người Anh. Crystal Palace sẵn sàng đáp ứng mức phí cho mượn của Arsenal cùng mức lương 80.000 bảng/tuần của Wilshere. Hiện tại, chỉ tính riêng tại Anh, Italy và Tây Ban Nha đã có 22 CLB theo đuổi cầu thủ 24 tuổi.

tin chuyển nhượng sáng 31/8
Nhiều khả năng Jack Wilshere sẽ gia nhập Crystal Palace

Axel Witsel tới Juventus kiểm tra y tế

Juventus đã phải chi 18 triệu euro cho Zenit để sở hữu tiền vệ người Bỉ. 4 mùa khoác áo Zenit, Witsel có 156 trận ra sân và ghi được 21 bàn thắng.

tin chuyển nhượng sáng 31/8
Witsel đã gia nhâp Juventus

 

Watford chiêu mộ thành công Kenedy

Trang chủ Watford xác nhận họ đã có được Kenedy của Chelsea theo một bản hợp đồng cho mượn. Mới gia nhập Chelsea năm ngoái, cầu thủ người Brazil có 20 lần ra sân và đóng góp 2 bàn thắng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm