Newcastle hét giá 35 triệu bảng cho Sissoko

thứ ba 16-8-2016 19:30:49 +07:00 0 bình luận
Newcastle hét giá 35 triệu bảng cho Sissoko; Man Utd chi 30 triệu bảng cho “Neymar đệ nhị” là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng tối 16/8.

Newcastle hét giá 35 triệu bảng cho Sissoko

Theo tờ L’Equipe, Everton và Inter Milan đang công khai cạnh tranh giành chữ ký tiền vệ Moussa Sissoko của Newcastle. Trong tuần này, cả 2 CLB trên sẽ ngồi vào bàn đàm phán với chủ sân St.James' Park để bàn về tương lai của cầu thủ 27 tuổi. Tuy nhiên, HLV Rafa Benitez khẳng định, thương vụ này sẽ không dễ dàng bởi họ muốn 35 triệu bảng cho ngôi sao người Pháp.

Moussa Sissoko
Moussa Sissoko.

Man Utd chi 30 triệu bảng cho “Neymar đệ nhị”

Man Utd đang nhắm tới tài năng trẻ của bóng đá Brazil Gabriel Barbosa và dự tính sẽ tri 30 triệu bảng để mang tiền đạo 19 tuổi về Old Trafford. Barbosa đang là niềm hi vọng của bóng đá Brazil trong tương lai khi sớm khẳng định được tài năng của mình ở mùa bóng vừa qua trong màu áo Santos. 

Gabriel Barbosa
Gabriel Barbosa.

Crystal Palace bị từ chối thương vụ Ashley Young

Ngay sau khi bán Yannick Bolasie cho Everton với 25 triệu bảng, Crystal Palace đã gửi lời đề nghị hỏi mượn tiền vệ Ashley Young của Man Utd mùa giải tới nhưng bị chủ sân Old Trafford từ chối thẳng thừng.

Peres tới Roma vào ngày mai 

Hậu vệ Bruno Peres (Torino) sẽ gia nhập Roma vào ngày mai (17/8) theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt. Anh sẽ được HLV Luciano Spalletti đưa vào danh sách thi đấu ở vòng play-off Champions League.

Fabregas bí mật liên hệ với Real Madrid

Tờ Sport đưa tin, tiền vệ Cesc Fabregas của Chelsea đã bí mật nhờ người đại diện liên hệ với chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid để bày tỏ nguyện vọng chuyển tới khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Fabregas
Cesc Fabregas.

Arsenal lại bị từ chối khi sắm tân binh

Chủ sân Emirates rất quan tâm đến tiền vệ Mario Melina của Juventus và đã gửi lời đề nghị 16 triệu euro để có thương vụ này. Tuy nhiên, số tiền trên không khiến cho nhà ĐKVĐ Serie A hài lòng. Đội bóng thành Turin muốn nhận được ít nhất 20 triệu euro cho cầu thủ 22 tuổi.

Mario Melina
Mario Melina.

Liverpool chi 15 triệu euro cho Medel

The Kop đang chuẩn bị một lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng cho tiền vệ Gary Medel của Inter Milan. HLV Jurgen Klopp đang muốn bổ sung lực lượng để tăng cường cho hàng tiền vệ trước khi TTCN đóng cửa. Và cầu thủ người Chile chính là mục tiêu mà chiến lược gia người Đức muốn có.

Yaya Toure khẳng định sẽ ở lại Man City

Trước nhiều sự nghi ngờ về tương tai của mình tại Etihad, tiền vệ Yaya Toure cho biết anh sẽ không đi đâu cả dù có bị loại khỏi đội hình tham dự Champions League của Man City.

Barcelona sắp có Paco Alcacer

Sau mọi nỗ lực đàm phán với Valencia, Barca sắp sửa có Paco Alcacer với giá 30 triệu euro. Trước đó, chủ sân Mestalla tuyên bố tiền đạo 22 tuổi không phải để bán. Tuy nhiên, Alcacer một mực đòi ra đi vì muốn được thi đấu cho đội chủ sân Nou Camp.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm