Remy tới Crystal Palace, Eriksen gia hạn hợp đồng với Tottenham

thứ hai 29-8-2016 7:26:36 +07:00 0 bình luận
Remy sắp tới Crystal Palace, Christian Erkisen gia hạn hợp đồng với Tottenham, Cavani khó trở về Napoli là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng 29/8

Loic Remy trên đường tới Crystal Palace

Trái với những lời đồn đoán rằng tiền đạo người Pháp sẽ chuyển tới thi đấu tại Trung Quốc, theo báo cáo của British Sky Sports, Crystal Palace đã đạt được thỏa thuận  mượn chân sút Loic Remy của Chelsea đến hết mùa giải.

tin chuyển nhượng sáng 29/8
Loic Remy cùng Benteke sẽ trở thành cặp song sát đáng sợ tại Crystal Palace

Eriksen gia hạn hợp đồng với Tottenham

CĐV Tottenham có thể thở phào khi Christian Eriksen đã kí vào bản gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với mức lương tăng từ 32.000 lên 80.000 bảng/tuần. Trước đó, tiền vệ người Đan Mạch gây bất ngờ khi đòi tăng lương lên tới 150.000 bảng/tuần.

Napoli từ chối Cavani

Đích thân chủ tịch Napoli, ông Aurelio De Laurentiis xác nhận sẽ không có chuyện Edinson Cavani tái hợp Napoli. Trước đó đã có những lời đồn đoán rằng chân sút người Uruguay không còn cảm thấy thoải mái tại PSG và muốn trở lại Napoli.

Bas Dost gia nhập Sporting Lisbon

BLĐ Sporting Lisbon xác nhận họ đã chiêu mộ thành công tiền đạo Bas Dost tới từ Wolfsburg. Tiền đạo người Hà Lan đã kí vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với điều khoản giải phóng lên tới 60 triệu euro.

tin chuyển nhượng sáng 29/8
Bas Dost trong màu áo Wolfsburg

Schalke để mắt tới Zouma

BLĐ Schalke xác nhận họ đang đàm phán với Chelsea để hỏi mượn trung vệ Kurt Zouma kèm theo điều khoản mua đứt trung vệ người Pháp vào mùa hè sang năm.

tin chuyển nhượng sáng 29/8
Zouma trung vệ đầy triển vọng của Chelsea

Fabinho không tới Man Utd vì muốn đá Champions League

Mặc dù được Man Utd theo đuổi nhưng hậu vệ cánh phải của Monaco xác nhận anh sẽ ở lại Monaco để được thi đấu tại Champions League. Trước đó, đại diện đến từ nước Pháp đã vượt qua Villareal với tổng tỉ số 3-1 sau 2 lượt trận, qua đó chính thức góp mặt tại vòng bảng Champions League.

Giuseppe Rossi gia nhập Celta Vigo

Tiền đạo người Italy đã chia tay Fiorentina để chính thức trở lại La Liga gia nhập Celta Vigo. Giuseppe Rossi từng có quãng thời gian thi đấu khá thành công trong màu áo Villareal. Trong 5 mùa giải thi đấu cho “Tàu ngầm vàng” anh ra sân 192 trận và có được 82 bàn thắng.

tin chuyển nhượng sáng 29/8
Giuseppe Rossi từng có 5 năm thi đấu thành công trong màu áo Villareal

 

Chadli gia nhập West Brom

West Brom xác nhận họ đã chiêu mộ thành công Nacer Chadli của Tottenham với mức phí 13 triệu bảng. Cầu thủ chạy cánh người Bỉ đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế và sắp ra mắt các CĐV West Brom.

tin chuyển nhượng sáng 29/8
Bản hợp đồng 13 triệu bảng của West Brom, Nacer Chadli

Sassuolo đang ở rất gần Iturbe

Sassuolo xác nhận đã đạt được thỏa thuận với Iturbe. Vấn đề còn lại là làm sao thuyết phục được Roma để cho chân sút người Argentina ra đi.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm