Ronaldo muốn gia hạn hợp đồng với Real; Toure sẽ đến Celtic vào tuần tới

chủ nhật 24-7-2016 7:47:00 +07:00 0 bình luận
Ronaldo muốn gia hạn hợp đồng với Real; Mahrez đồng ý đến Arsenal; Toure sẽ đến Celtic vào tuần tới là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng ngày 24/7.

Ronaldo muốn gia hạn hợp đồng với Real

Tiền đạo Cristiano Ronaldo khẳng định sẽ đàm phán với Real Madrid về một bản hợp đồng mới sau khi anh kết thúc kỳ nghỉ Hè.

Ronaldo muốn gắn bó với Real Madrid.
Ronaldo muốn gắn bó với Real Madrid.

Phát biểu trên AS, ngôi sao người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi đã nói chuyện với chủ tịch Florentino Perez qua điện thoại và khi tôi trở về Madrid, chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau để bàn về bản hợp đồng mới. Đó thật sự là điều tôi muốn”.

Chelsea quan tâm tới tiền vệ Lazio

The Blues đã từ bỏ theo đuổi hậu vệ Kalidou Koulibaly của Napoli và chuyển sự chú ý sang Stefan de Vrij của Lazio. Được biết, giá của hậu vệ người Hà Lan là 15 triệu bảng.

Ranieri tin Mahrez sẽ ngồi dự bị nếu ra đi

Trước sự mời chào nhiệt tình từ Arsenal dành cho tiền vệ Riyad Mahrez, HLV Claudio Ranieri cho biết học trò của mình đang rất hạnh phúc tại Leicesrer và nếu ra đi Mahrez chỉ có thể gắn mình trên băng ghế dự bị.

Riyad Mahrez sẽ hạnh phúc nếu ở lại Leicester.
Riyad Mahrez sẽ hạnh phúc nếu ở lại Leicester.

“Cậu ấy đang rất hạnh phúc ở đây. Các đội bóng khác có rất nhiều ngôi sao, vì thế cậu ấy khó có thể cạnh tranh cho mình suất đá chính và sẽ phải ngồi trên băng ghế dự bị. Do đó, sẽ tốt hơn rất nhiều nếu Riyad ở lại với chúng tôi”, Ranieri nói.

Toure sẽ đến Celtic vào tuần tới

HLV Brendan Rodger khẳng định, trung vệ Kolo Toure đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế tại Celtic và sẽ trở thành tân binh của CLB vào thứ Bảy tuần tới.

Kolo Toure sẽ rời Liverpool trong tuần tới.
Kolo Toure sẽ rời Liverpool trong tuần tới.

Đáng ra, Toure sẽ có mặt trong đội hình Celtic đá trận vòng loại Champions League vào thứ Tư gặp Astana, nhưng Rodgers muốn anh đá vào thứ Bảy trong trận gặp Barca.

“Tôi nghĩ rằng thứ Tư là quá sớm. Chúng tôi sẽ hướng đến cuối tuần để cậu ấy có mặt trong trận gặp Barcelona”, ông nói.

Man Utd cạnh tranh sao trẻ Brazil với Man City

Theo Gazeta Esportivo, Man Utd đã gia nhập cuộc cạnh tranh tiền đạo trẻ Gabriel Jesus với Man City và dự tri 35 triệu euro cho Palmeiras để có sự phục vụ của cầu thủ này. 

Lukaku đồng ý đến Chelsea

Tiền đạo Romelu Lukaku đã đồng ý thỏa thuận cá nhân với Chelsea. Điều cần làm lúc này là chủ sân Stamford Bridge phải chấp nhận trả cho Everton 75 triệu bảng theo yêu cầu.

Lukaku đã đồng ý điều khoản cá nhân với Chelsea.
Lukaku đã đồng ý điều khoản cá nhân với Chelsea.

Man City chi đậm cho John Stone

Theo Daily Mail, chủ sân Etihad đã sẵn sàng gửi lời đề nghị 50 triệu bảng đến Everton trong tuần tới để có chữ ký của trung vệ John Stone.

West Ham hét giá cho Oxford

Trước sự quan tâm của Man Utd và Man City dành cho hậu vệ Reece Oxford, West Ham đã hét giá 18 triệu bảng cho cầu thủ này.

West Ham chỉ để Reece Oxford ra đi nếu thu về 18 triệu bảng.
West Ham chỉ để Reece Oxford ra đi nếu thu về 18 triệu bảng.

The Hammers vừa từ chối lời đề nghị 10 triệu bảng từ Red Bull dành cho sao trẻ 17 tuổi. Điều đó chứng tỏ họ không muốn để Oxford ra đi.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm