Tương lai Paul Pogba tốn giấy mực nhất kỳ chuyển nhượng Hè 2016

thứ năm 4-8-2016 9:08:25 +07:00 0 bình luận
Câu chuyện Paul Pogba sẽ trở về Man Utd sau 4 năm xa cách đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực.

Paul Pogba chính là cái tên nóng nhất trên TTCN  mùa Hè năm nay. Tuyển thủ Pháp đang là tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới và rất dễ hiểu khi Man Utd lại sẵn sàng bỏ ra số tiền lên tới 100 triệu bảng để đưa anh trở lại Old Trafford.

Tuy nhiên, quá trình chờ đợi Pogba trở về “chốn cũ” thật lắm gian nan khi đến thời điểm hiện tại ngôi sao người Pháp vẫn chưa gia nhập "Quỷ đỏ".

Trước đó một tuần, Daily Mail đưa tin, Man Utd đã đạt thỏa thuận cá nhân với Pau Pogba, chốt xong phí chuyển nhượng 100 triệu bảng với Juventus. Tuy nhiên, thương vụ này đang trì trệ vì... Mino Raiola.

Pogba đến Man Utd muộn vì người đại diện Mino Raiola.
Pogba đến Man Utd muộn vì người đại diện Mino Raiola.

Tay đại diện của tiền đạo 23 tuổi muốn nhận tiền hoa hồng lên tới 18,4 triệu bảng từ thương vụ này. Nhưng đội bóng thành Turin cho rằng số tiền đó quá lớn và muốn phía Man Utd chịu toàn bộ chi phí môi giới.

Cả 2 CLB đã phải ngồi lại với nhau không ít lần để thỏa thuận về vấn đề trên và “Quỷ đỏ” quyết định trả toàn bộ số tiền hoa hồng cho Raiola vì không muốn mất quá nhiều thời gian cho bản hợp đồng này.

Trong khi đó, Pogba vẫn đang vi vu trên đất Mỹ để tận hưởng những ngày cuối cùng của kỳ nghỉ Hè và chưa có bất cứ lời xác nhận nào về việc sẽ rời sân Juventus Arena để tái ngộ đội bóng cũ nước Anh.

Hôm thứ Ba (2/8), người ta phát hiện trên tài khoản Instagram của một người đàn ông có tên Bennee Gee bức ảnh chụp cùng ngôi sao Juventus với dòng chú thích: “ Tôi đã đụng mặt anh chàng 100 triệu bảng Paul Pogba trên chuyến bay tới New York. Tất nhiên tôi đã hỏi về khả năng anh ta đến Man Utd như những tin đồn, nhưng Pogba chỉ đáp lại tôi bằng 1 nụ cười nhẹ rồi bước đi”.

Hình ảnh Pogba trên trang Instagram của Gee.
Hình ảnh Pogba trên trang Instagram của Gee.

Sáng thứ Tư (3/8), Pogba đăng tải lên Twitter cá nhân đoạn video anh đang mải mê tập kick-boxing trong chiếc áo của ngôi sao bóng rổ Stephen Curry và liên tục tung ra những đòn nhanh, mạnh vào bạn tập. Điều đó, khiến các CĐV tin rằng anh đang nỗ lực tập luyện duy trì thể lực để có thể bắt nhịp với các đồng đội mới ngay khi đặt chân đến Oild Trafford.

Tuy nhiên, chiều ngày hôm đó, cầu thủ 23 tuổi đã gây nhiều bất ngờ khi trả lời một phóng viên của kênh IFTV (Mỹ) rằng sẽ tiếp tục gắn bó với nhà ĐKVĐ Serie A. Cụ thể, khi được hỏi “Bạn sẽ ở lại Juventus?”, Pogba trả lời ngắn gọn “Vâng”.  

Hình ảnh Pogba và một phóng viên của IFTV tại New York ngày 3/8.
Hình ảnh Pogba và một phóng viên của IFTV tại New York ngày 3/8.

Bên cạnh đó, anh còn ký tặng một CĐV Juventus trên 1 trái bóng mang logo của CLB. Trước đó, ở Miami, Pogba cũng đã ký tặng một NHM “Quỷ đỏ” trên áo đấu của Man Utd. Hai hành động trái ngược này khiến truyền thông nghi ngờ, phải chăng Pogba đang muốn tránh tiết lộ về tương lai của mình bằng việc chiều lòng các fan của cả Juventus và Man Utd.

HLV Mourinho mới đây cũng úp mở việc "Quỷ đỏ" sẽ đón thêm 1 cầu thủ mới, nhưng lại từ chối đề cập đến Pogba.

“Tôi không muốn nói về Paul vì cậu ấy là một cầu thủ Juventus. Tôi không thích HLV khác nói về cầu thủ của tôi và tôi không nói về cầu thủ của họ. Nhưng thực tế chúng tôi sẽ có thêm một bản hợp đồng mới. Chúng tôi có nhiều thời gian để tăng cường lực lượng trước khi TTCN đóng cửa vào ngày 31/8, nhưng tôi muốn có một cầu thủ trước khi mùa giải bắt đầu”.

Mourinho ám chỉ Pogba sẽ đến Old Trafford trước mùa giải.
Mourinho ám chỉ Pogba sẽ đến Old Trafford bằng việc khẳng định Man Utd sẽ có thêm hợp đồng.

Trang web Il Tempo của Italia đã lý giải tất cả các sự kiện liên quan đến Pogba gần đây và rút ra kết luận, các bên liên quan đang muốn bí mật tương lai của Pogba đến phút chót và kết cục của thương vụ sẽ có trong tuần này.

Tờ Telegragh khẳng định, tiền vệ của Juventus sẽ bay đến Manchester vào thứ Năm (4/8) để chuẩn bị kiểm tra y tế trước khi chính thức gia nhập chủ sân Old Trafford và có trận đấu đầu tiên cùng “Quỷ đỏ” trong trận tranh Cup Community Shield vào Chủ Nhật (7/8) trước Leicester city.

Loạt tờ báo uy tín nước Anh cũng xác nhận cầu thủ 23 tuổi sẽ ký vào bản hợp đồng 5 năm cùng mức lương 275.000 bảng/ tuần với Man Utd trong tuần này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm