Ulloa muốn rời Leicester, James Rodriguez khẳng định tương lai ở Real

thứ sáu 22-7-2016 20:07:05 +07:00 0 bình luận
Ulloa muốn rời Leicester, James Rodriguez khẳng định tương lai ở Real, Tottenham muốn giữ chân Dier là những tin chính trong bản tin CN tối ngày 22/07.

Leonardo Ulloa tìm đường rời Leicester, James Rodriguez lên tiếng về tương lại ở Real Madrid, Tottenham tìm cách giữ chân Eric Dier là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng tối ngày 22/07.

- Ulloa muốn rời Leicester: Nguồn tin của Sky Sport tiết lộ, tiền đạo Leonardo Ulloa đang muốn chuyển đến đội bóng mới do không được gia hạn hợp đồng với Leicester. Hiện tại, Swansea là bến đỗ tiềm năng nhất của tiền đạo người Argentina.

Trường hợp của Ulloa một lần nữa đặt Leicester trong tình trạng báo động về nguy cơ chảy máu lực lượng sau chức vô địch Premier League lịch sử.

Tuần trước, tiền vệ  N'Golo Kante đã gia nhập Chelsea với mức giá 32 triệu bảng. Riyad Mahrez cũng đang được liên hệ để rời "Bầy cáo" ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. 

Ở hướng ngược lại, Leicester đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với thủ môn Kasper Schmeichel và tiền vệ Danny Drinkwater với điều kiện tăng lương cho hai cầu thủ này lên 80.000 bảng/tuần. 

Ulloa muốn rời Leicester, Tottenham cung cấp hợp đồng mới cho Dier

- James Rodriguez lên tiếng về tương lai ở Real Madrid: Trong cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền tờ Marca vào hôm nay, James Rodriguez xác nhận: "Tôi sẽ chiến đấu để giành vị trí đá chính tại Real Madrid. Đó là giấc mơ của tôi. Tôi sẽ ở lại Real Madrid và tôi sẽ thành công tại đây". 

Ulloa tìm đường rời Leicester, James Rodriguez khẳng định tương lại ở Real

- Tottenham cung cấp hợp đồng mới cho Dier: Tottenham đang đề nghị tiền vệ Eric Dier ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm cùng mức lương được tăng lên 70.000 bảng/tuần.

Đây được xem là động thái giữ chân trụ cột của Tottenham trước sự nhòm ngó của các đội bóng lớn, nhất là khi Bayern Munich vẫn giữ tham vọng chiêu mộ tiền vệ phòng ngự người Anh.

Ulloa muốn rời Leicester, Tottenham cung cấp hợp đồng mới cho Dier

- Arsenal không tạo bom tấn: Giám đốc điều hành Ivan Gazidis cảnh báo NHM Arsenal không nên kỳ vọng đội nhà sẽ thực hiện một bản hợp đồng lớn nữa vào mùa Hè năm nay. Tính đến nay, Arsenal mới mua 3 cầu thủ là tiền vệ Granit Xhaka, tiền đạo Takuma Asano và hậu vệ Rob Holding. 

Ulloa tìm đường rời Leicester, James Rodriguez khẳng định tương lại ở Real

Hậu vệ 20 tuổi Rob Holding vừa gia nhập Arsenal từ Bolton vào ngày hôm nay

Trong đó, Granit Xhaka "ngốn" nhiều tiền của Arsenal nhất khi gia nhập sân Emirates từ Monchengladbach với giá 30 triệu bảng.

- HLV Sam Allardyce tuyển trợ lý tại đội tuyển Anh: HLV Sam Allardyce đã chỉ định đích danh Sammy Lee làm trợ lý cho ông tại đội tuyển Anh. Trong quá khứ, hai người từng có khoảng thời gian dài làm việc cùng nhau tại Bolton.

Hiện tại, Sammy Lee đang thất nghiệp sau khi cùng HLV Ronald Koeman rời Southampton hồi đầu tháng.

Ulloa muốn rời Leicester, Tottenham cung cấp hợp đồng mới cho Dier

- Liverpool mua cựu thủ môn Arsenal: Trang chủ của Liverpool xác nhận, họ đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ thủ môn kỳ cựu người Áo, Alex Manninger theo dạng chuyển nhượng tự do. Như vậy, cựu thủ môn Arsenal, năm nay 39 tuổi, sẽ là sự lựa chọn thứ 3 cho vị trí thủ môn tại Liverpool, sau Simon Mignolet và Loris Karius.

Ulloa muốn rời Leicester, Tottenham cung cấp hợp đồng mới cho Dier

- Everton gia nhập cuộc đua giành Sissoko: Cùng với Juventus, Liverpool, Tottenham và Arsenal, Everton là đội bóng mới nhất muốn có được chữ ký của tiền vệ Moussa Sissoko. Theo Transfermarkt, cầu thủ người Pháp được định giá 35 triệu bảng, dù anh chỉ thuộc biên chế của đội bóng xuống hạng Newcastle.

- Cuadrado rơi vào tầm ngắm của Milan: Tờ Corriere dello Sport tiết lộ, AC Milan đang đề nghị Chelsea cho mượn tiền vệ Juan Cuadrado kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa với giá 25 triệu euro. Đáp lại, đội bóng Anh yêu cầu mức giá tối thiểu cho thương vụ này là 30 triệu euro.

Ulloa muốn rời Leicester, Tottenham cung cấp hợp đồng mới cho Dier

- Galatasaray muốn có Lucas Leiva: Đích thân Giám đốc Levent Nazifoglu của Galatasaray đã thừa nhận sự quan tâm dành cho tiền vệ phòng ngự Lucas Leiva của Liverpool. Tuy nhiên, ông Nazifoglu cũng khẳng định Lucas không phải là sự lựa chọn duy nhất của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

Ngoài Galatasaray, Newcastle cũng rất muốn có được sự phục vụ của cầu thủ Liverpool. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm