Zaza trên đường tới West Ham, Matuidi gia hạn với PSG

thứ bảy 27-8-2016 19:48:41 +07:00 0 bình luận
West Ham sắp có được Zaza, Juventus hết cơ hội chiêu mộ Matuidi, Munir không muốn đến Valencia là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng tối 27/8.

West Ham  sắp có được Simone Zaza

BLĐ West Ham xác nhận đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Simone Zaza. Tiền đạo 25 tuổi người Italy sẽ gia nhập đội chủ sân Olympic với mức phí 24 triệu bảng và nhận mức lương 60.000 bảng/tuần. Dự kiến ngày mai, Simone Zaza sẽ tới London tiến hành kiểm tra y tế.

tin chuyển nhượng tối 27/8
Simone Zaza sắp là người của West Ham

PSG sắp gia hạn hợp đồng với Blaise Matuidi

PSG sắp chấm dứt hi vọng có được Matuidi của Juventus. Đích thân chủ tịch Nasser Al Khelaifi xác nhận, PSG và Matuidi đã đạt được thỏa thuận và tiền vệ người Pháp chuẩn bị kí gia hạn hợp đồng.

Valencia muốn trao đổi Alcacer và Munir

Valencia có thể để Pablo Alcacer gia nhập Barcelona nếu Munir El Haddadi di chuyển theo chiều ngược lại. Tuy nhiên, thương vụ này đang gặp bế tắc khi ngôi sao 20 tuổi khẳng định nếu chia tay Barca sẽ chỉ gia nhập Celta Vigo.

tin chuyển nhượng tối 27/8
Munir El Haddadi chỉ rời Barca nếu được tới Celta Vigo

Juventus muốn chiêu mộ Steven N’Zonzi

Juventus đang cạnh tranh quyết liệt với Leicester City trong việc chiêu mộ tiền vệ Steven N’Zonzi của Sevilla. Cầu thủ 27 tuổi người Pháp có điều khoản mua đứt trị giá 25 triệu bảng. Và Sevilla khẳng định sẽ không đàm phán với bất cứ bên nào cho tới khi con số trên được đáp ứng.

Chelsea quay lại vụ De Vrij

Thất bại trong nỗ lực lôi kéo Koulibaly và Romagnoli đã khiến Chelsea quay lại đàm phán với Lazio nhằm chiêu mộ De Vrij. Đội chủ sân Stamford Bridge đã ra mức giá 25 triệu euro cho trung vệ người Hà Lan.

tin chuyển nhượng tối 27/8
De Vrij trong màu áo Lazio

Harry Kane mong muốn giải nghệ tại Tottenham

Trước nhiều lời đồn đoán về tương lai của mình, đích thân tiền đạo người Anh đã lên tiếng xác nhận: “Tôi hạnh phúc khi được ở đây, tôi mong muốn sẽ được thi đấu phần còn lại trong sự nghiệp của mình tại Tottenham”.

 Napoli ra giá 30 triệu bảng cho Manolo Gabbiadini

Napoli xác nhận họ chỉ để Manolo Gabbiadini chuyển tới Everton nếu nhận đủ 30 triệu bảng. Đội chủ sân Sao Paolo cũng tiết lộ sẽ dùng số tiền trên để chiêu mộ tiền đạo Nikola Kalinic của Fiorentina.

tin chuyển nhượng tối 27/8
Napoli chỉ để Manolo Gabbiadini ra đi nếu nhận đủ 30 triệu bảng

 

Sunderland muốn mượn Joe Hart

HLV David Moyes đang muốn mượn Joe Hart để thế chỗ Vito Mannone. Thủ thành người Italy phải ngồi ngoài 3 tháng sau khi gặp chấn thương dây chẳng khuỷu tay.

 

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm