Ngày mai, chính thức phát động giải thưởng Cúp Chiến thắng lần thứ 5

Webthethao
thứ năm 7-11-2019 3:38:00 +07:00 0 bình luận
Vào lúc 10h  ngày mai 8/11/2019 tại Hà Nội, Cúp Chiến thắng 2019 - Giải thưởng thường niên uy tín tôn vinh những cá nhân, tập thể xuất sắc nhất của thể thao Việt Nam sẽ chính thức được phát động.

Qua 4 lần tổ chức, Cúp Chiến thắng do Tổng công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab), Công ty CP Nội dung Thể thao Việt (Vietcontent Sports) – đơn vị chủ quản của Webthethao.vn phối hợp với Tổng cục Thể dục Thể thao tổ chức, đã khẳng định được vị thế của một giải thưởng hàng đàu quốc gia thường niên, nhờ mô hình khác biệt cùng sự chuyên nghiệp trong việc bình chọn, tổ chức. Ngoài sự tôn vinh xứng đáng những cá nhân, tập thể xứng đáng nhất trong năm, Cúp Chiến thắng đã thực sự trở thành một động lực phấn đấu mạnh mẽ và bền bỉ trong suốt cả năm cho các HLV, VĐV.

Ngày mai, chính thức phát động giải thưởng Cúp Chiến thắng lần thứ 5
Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT - Ông Trần Đức Phấn: "Cúp Chiến thắng là nguồn động lực mạnh mẽ trong suốt cả năm đối với các HLV, VĐV"

Rất nhiều gương mặt, nhất là các tài năng trẻ, đã được tiếp sức và trưởng thành qua bệ phóng Cúp Chiến thắng, nổi bật như nhà vô địch nhảy xa Asiad Bùi Thị Thu Thảo, kình ngư giành HCB Asiad Nguyễn Huy Hoàng, hay các thành viên của đội U.22, đội tuyển bóng đá nữ.

Giải thưởng đã được ngành thể thao coi như một sự kiện đồng hành quan trọng, với sức lan tỏa cùng hiệu ứng mạnh mẽ đối với với chuyên môn, người hâm mộ. Trong đó, lễ Gala trao giải thực sự là một ngày hội lớn của không chỉ những người chiến thắng mà tất cả những người làm thể thao và yêu thể thao Việt Nam.

Ngày mai, chính thức phát động giải thưởng Cúp Chiến thắng lần thứ 5
Kình ngư Huy Hoàng nhận giải VĐV trẻ của năm tại Cúp chiến thắng 2018

Bước sang tuổi thứ 5, Cúp Chiến thắng 2019 hứa hẹn sẽ tiếp tục có những bước đột phá, gắn với sự đầu tư kỹ lưỡng và nỗ lực đổi mới, sự sáng tạo của Ban Tổ chức. Có rất nhiều điểm mới, điểm nhấn riêng của Cúp Chiến thắng 2019 sẽ được Ban Tổ chức công bố trong buổi họp báo, phát động giải thưởng diễn ra vào 10h sáng mai (8/11) tại Hà Nội.

Đêm Gala trao giải dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 1/2020 và được phát sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình thể thao và online thuộc VTVCab, trên các hạ tầng phát hành gồm trang www.webthethao.vn;fanpage webthethao.vn và fanpage Cúp chiến thắng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm