HLV Mai Đức Chung xúc động khi góp mặt Top 3 HLV của năm Cúp Chiến thắng 2019

Phương Lâm
thứ bảy 4-1-2020 3:01:00 +07:00 0 bình luận
Có tên trong Top 3 HLV của năm Cúp Chiến thắng 2019, HLV Mai Đức Chung tỏ ra rất bất ngờ và xúc động.

Chia sẻ với Webthethao, HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam Mai Đức Chung tỏ ra bất ngờ khi có tên trong danh sách Top 3 hạng mục HLV của năm Cúp Chiến thắng 2019. Ông Chung cho biết: “Tôi thật sự bất ngờ và hạnh phúc với thông tin này. Đây là vinh dự lớn bởi Cúp Chiến thắng được xem như giải Oscar của thể thao Việt Nam. Được có tên trong danh sách đề cử đã là điều rất đáng vui mừng rồi chứ nói gì đến việc lọt vào Top 3.

Tôi xin gửi lời cảm ơn đến những thành viên của BTC giải cũng như những người đã bỏ phiếu bầu chọn cho tôi trong thời gian qua. Đây là một vinh dự không phải ai cũng có được và với cá nhân tôi là cả sự tự hào”.

Năm 2019 là năm thành công của bóng ĐT nữ Việt Nam với việc lọt vào vòng loại thứ 3 Olympic Tokyo 2020 cùng hai chức vô địch AFF Cup nữ và SEA Games 30. Thành công này không chỉ nhờ tài năng của HLV Mai Đức Chung mà còn nhờ sự cố gắng và nỗ lực hết mình của toàn bộ thành viên của đội bóng.

Ông Chung chia sẻ: “Có được thành công hôm nay không chỉ nhờ cá nhân tôi mà còn là thành quả của sự nỗ lực hết mình nơi các cầu thủ. Năm 2019 là năm tuyệt vời của ĐT nữ khi đội xuất sắc lọt qua vòng loại thứ 2 Olympic Tokyo 2020, cũng như giành hai chức vô địch AFF Cup 2019 và SEA Games 30.

HLV Mai Đức Chung xúc động khi góp mặt Top 3 HLV của năm Cúp Chiến thắng 2019
Với tài cầm quân của HLV Mai Đức Chung, ĐT nữ Việt Nam đã có một năm 2019 đầy thành công

Tôi xin gửi lời cảm ơn toàn bộ thành viên của đội bóng, từ cầu thủ đến các trợ lý. Sự nỗ lực của họ đã giúp ĐT nữ Việt Nam có được thành công vang dội như hôm nay đồng thời giúp tôi có được vinh dự đứng ở Top 3 HLV của năm Cúp Chiến thắng 2019. Chúng tôi hứa sẽ nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới để giành được những thành công về cho đất nước”.

Hiện tại, ĐT nữ Việt Nam đang tập huấn thể lực tại Cẩm Phả, Quảng Ninh để chuẩn bị sẵn sàng cho vòng loại thứ 3 Olympic Tokyo 2020. Đánh giá về chuyến tập huấn này, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Hiện tại ĐT nữ Việt Nam đã có đầy đủ lực lượng khi các VĐV cuối cùng đã lên tập trung.

HLV Mai Đức Chung xúc động khi góp mặt Top 3 HLV của năm Cúp Chiến thắng 2019

Tuy nhiên vẫn còn 3-4 cầu thủ chưa tập bình thường trở lại vì chấn thương và thể lực suy giảm sau SEA Games như Chương Thị Kiều, Kim Thanh, Bích Thùy và Hồng Nhung.

Dẫu vậy, tôi hoàn toàn tin tưởng chuyến tập huấn này sẽ giúp cầu thủ nâng cao thể lực bởi mọi điều kiện ăn, ở, tập luyện rất tốt. Thời tiết ở Quảng Ninh cũng rất mát mẻ, dễ chịu, trong lành đảm bảo tốt cho các cầu thủ có thể nhanh chóng lấy lại thể lực đã bị hao hụt đáng kể sau kỳ SEA Games rất vất vả vừa qua”.

TOP 3 HUẤN LUYỆN VIÊN CỦA NĂM

- Mai Đức Chung (Bóng đá, dẫn dắt đội tuyển bóng đá nữ đoạt HCV SEA Games 30 và vô địch Đông Nam Á)

- Trần Văn Sỹ (Điền kinh, dẫn dắt các học trò giành 5 HCV tại SEA Games 30)

- Lưu Văn Thắng (Cử tạ, dẫn dắt các học trò giành 5 HCV Cúp thế giới, 3 HCV giải vô địch châu Á và 4 HCV SEA Games 30)

Cúp Chiến thắng là giải thưởng thường niên được Tổng cục TDTT phối hợp với Vietcontent Sports và VTVCab tổ chức nhằm tôn vinh những VĐV, HLV, chuyên gia và các cá nhân có đóng góp và mang lại niềm tự hào cho nền thể thao nước nhà. Giải thưởng này được ví như Oscar thể thao Việt Nam.

Gala trao giải sẽ được tổ chức vào 15/01/2020 tại Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm