“Nói Cúp Chiến thắng là Oscar của Thể thao Việt Nam không sai chút nào”!

Trần Khánh
thứ ba 5-11-2019 6:11:00 +07:00 0 bình luận
Đó là chia sẻ của HLV đội tuyển TDDC Việt Nam, Trương Minh Sang khi nhắc đến giải thưởng Cúp Chiến thắng vẫn được ví như "giải Oscar của thể thao Việt Nam".

“Cúp Chiến thắng có ý nghĩa rất đặc biệt với những người làm thể thao, đặc biệt là HLV, VĐV. Bởi đây là nơi mà họ được tôn vinh, ghi nhận những đóng góp cho thể thao nước nhà. Nếu nói Cúp Chiến thắng là Oscar của Thể thao Việt Nam quả là không sai chút nào”, HLV Trương Minh Sang chia sẻ.

TDDC từng thắng lớn ở Cúp Chiến thắng 2017 khi Lê Thanh Tùng nhận giải thưởng ở hạng mục Nam VĐV của năm. Đó là kỷ niệm mà HLV Trương Minh Sang không bao giờ quên. Vị HLV này thổ lộ, suýt chút nữa thì đã bật khóc vì giây phút đó.

“Tôi có hai kỷ niệm đáng nhớ ở Cúp Chiến thắng. Lần đầu tiên là làm khách mời ở năm đầu tiên tổ chức. Lúc được được chứng kiến sự hoành tráng của chương trình làm tôi xúc động và hạnh phúc hơn khi trở thành khách mời trao giải năm ấy.

Kỷ niệm tiếp theo là chứng kiến VĐV của mình được trao giải Nam VĐV xuất sắc nhất năm 2017. Niềm vui xen lẫn tự hào khi những cố gắng, nỗ lực của thầy và trò trong năm đó được ghi nhận xứng đáng. Khoảnh khắc đó, sút chút nữa, tôi đã bật khóc vì hạnh phúc lắm!”, HLV Trương Minh Sang bồi hồi nhớ lại.

“Nói Cúp Chiến thắng là Oscar của Thể thao Việt Nam không sai chút nào”!
Lê Thanh Tùng là VĐV TDDC đầu tiên giành Cúp Chiến thắng ở hạng mục Nam VĐV của năm.

Không chỉ ông Sang hay Lê Thanh Tùng, giải thưởng Cúp Chiến thắng 2017 còn là động lực lớn với môn TDDC để cả thầy và trò cùng hướng đến những cột mốc mới.

“Năm 2017, khi Tùng được nhận danh hiệu ở Cúp Chiến thắng cho VĐV nam xuất sắc nhất thì đối với đội tuyển đó là niềm vui, niềm cổ vũ rất lớn, để tạo động lực cho chính Tùng, cũng như tập thể HLV, VĐV đội tuyển TDDC Việt Nam. Hy vọng trong tương lai, các VĐV của TDDC sẽ nhận được các danh hiệu cao quý ở Cúp Chiến thắng.

Qua đây cho phép tôi được gửi lời cám ơn đến BTC của chương trình Cúp Chiến thắng đã tạo nên một sân chơi ý nghĩa mang đậm tính nhân văn, nơi ghi nhận và vinh danh thành tích của HLV, VĐV thể thao Việt Nam”, HLV Trương Minh Sang chia sẻ.

“Nói Cúp Chiến thắng là Oscar của Thể thao Việt Nam không sai chút nào”!
Thầy trò Minh Sang - Thanh Tùng đang miệt mài tập luyện cho mục tiêu săn HCV SEA Games 30

Năm 2015, giải thưởng Cúp Chiến thắng lần đầu tiên ra đời. Đây được xem “Oscar thể thao Việt Nam” trao cho những cá nhân, tập thể xuất sắc. Giải thưởng nhằm tôn vinh những tài năng có đóng góp đặc biệt xuất sắc và làm rạng danh cho thể thao Việt Nam.

Cúp Chiến thắng do Tổng công ty Truyền hình Cáp Việt Nam, Công ty Cổ phần Nội dung Thể thao Việt (Vietcontent Sports) và Tổng cục Thể dục Thể thao phối hợp tổ chức. Cúp Chiến thắng 2019 dự kiến được tổ chức vào trung tuần tháng 1/2020.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm