ƯCV Cúp Chiến thắng 2017 Kim Sơn được tỉnh An Giang thưởng 75 triệu đồng

thứ ba 12-9-2017 5:57:07 +07:00 0 bình luận
Sau thành tích ấn tượng ở SEA Games 29, kình ngư Nguyễn Hữu Kim Sơn và HLV Đặng Anh Tuấn đã được An Giang vinh danh vào tối 11/9.

Sau thành tích ấn tượng ở SEA Games 29, kình ngư Nguyễn Hữu Kim Sơn và HLV Đặng Anh Tuấn đã được An Giang vinh danh vào tối 11/9.

Buổi Lễ vinh danh các HLV, VĐV có thành tích xuất sắc tại SEA Games 29 của An Giang được tổ chức vào tối 11/9 và được trực tiếp trên đài truyền hình An Giang, với sự góp mặt của hai ứng cử viên của Cúp Chiến thắng 2017 là kình ngư Nguyễn Hữu Kim Sơn và HLV Đặng Anh Tuấn.

Tại SEA Games 29, Kim Sơn đã giành 1 HCĐ 400m tự do, HCV 400m hỗ hợp và phá kỷ lục SEA Games. Và tỉnh An Giang đã quyết định trao thưởng 20 triệu đồng cho HCĐ, 45 triệu cho HCV. Ngoài ra, bố Kim Sơn - anh Nguyễn Khánh Hoàng cho biết Bí thư tỉnh ủy đã quyết định thưởng 10 triệu đồng cho kình ngư 15 tuổi.

Kim Sơn tại buổi Lễ vinh danh.
Kim Sơn tại buổi Lễ vinh danh.

Trong khi đó, HLV Đặng Anh Tuấn cũng được An Giang vinh danh. Nguyên nhân HLV này là thầy của kình ngư Nguyễn Hữu Kim Sơn tại SEA Games 29.

Kình ngư Nguyễn Hữu Kim Sơn và HLV Đặng Anh Tuấn cũng là hai cử viên nặng ký ở Cúp Chiến thắng 2017. Kim Sơn góp mặt ở hai hạng mục VĐV nam xuất sắc nhất năm và VĐV trẻ xuất sắc nhất năm, trong đó Sơn được đánh giá là ứng cử viên sáng giá ở hạng mục trẻ.

HLV Đặng Anh Tuấn cũng là ứng cử viên nặng ký nhất ở hạng mục HLV xuất sắc nhất năm, khi ông Tuấn là thầy của 2 kình ngư Kim Sơn (HCV 400m hỗn hợp, phá kỷ lục SEA Games) và Nguyễn Thị Ánh Viên (ứng cử viên hạng mục VĐV nữ xuất sắc nhất năm với 8 HCV và phá 3 kỷ lục SEA Games.

HLV Đặng Anh Tuấn nhận hoa tại Lễ vinh danh.
HLV Đặng Anh Tuấn nhận hoa tại Lễ vinh danh.

Cũng trong ngày hôm nay 12/9, Cúp Chiến thắng 2017 đã chính thức khởi động với buổi họp báo tại trụ sở VTVcab thuộc Đài truyền hình Việt Nam (Hà Nội) để công bố các ứng cử viên ở các hạng mục chính.

Cúp Chiến thắng 2017 có 9 hạng mục: Nam VĐV của năm, Nữ VĐV của năm, Đội tuyển của năm, HLV của năm, VĐV trẻ của năm, VĐV được yêu mến nhất, VĐV người khuyết tật xuất sắc của năm, Hình ảnh thể thao ấn tượng của năm, Giải thành tựu cống hiến trọn đời.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm