Webthethao.vn trao thưởng đặc biệt cho lực sỹ Vương Thị Huyền

Lương Anh
thứ ba 31-12-2019 4:06:00 +07:00 0 bình luận
Webthethao.vn (Vietcontent Sports) vừa trao thưởng đặc biệt cho Vương Thị Huyền, đô cử xuất sắc giành tấm HCV cử tạ hạng 45kg ở SEA Games 30 và đang là ứng viên sáng giá cho hạng mục Nữ VĐV xuất sắc nhất năm ở Cúp Chiến thắng 2019.

Chiều qua (30/12) Webthethao.vn (công ty Vietcontent Sports) đã trao thưởng cho nữ đô cử Vương Thị Huyền phần quà đặc biệt đó là 30 triệu đồng tiền mặt, vì thành tích xuất sắc giành tấm HCV SEA Games 30 ở hạng cân 45kg môn cử tạ.

Webthethao.vn trao thưởng đặc biệt cho lực sỹ Vương Thị Huyền
Vương Thị Huyền đã thi đấu ấn tượng ở SEA Games 30

Hồi đầu tháng này, Vương Thị Huyền đã thi đấu ấn tượng khi đạt tổng cử 172 kg và mang về tấm HCV đầu tiên cho cử tạ Việt Nam tại SEA Games 30 ở Philippines. Cô gái nhỏ bé người Bắc Giang sau đó đã không giấu được niềm hạnh phúc, xen lẫn cả cảm xúc trào dâng đến bật khóc khi nhắc đến nỗ lực thi đấu để đạt thành tích tốt nhất dành tặng bố mẹ, những người thân nhất đều đã không may qua đời.

->> Vương Thị Huyền giành HCV SEA Games với mức tạ hơn cả HCV thế giới tới 3kg

Webthethao.vn trao thưởng đặc biệt cho lực sỹ Vương Thị Huyền
Nữ đô cử người Bắc Giang đã mở hàng HCV cho Cử tạ Việt Nam

Để động viên tinh thần ý chí của Vương Thị Huyền, Webthethao.vn đã tổ chức buổi talkshow ngay tại Manila để nữ đô cử này chia sẻ niềm vui chiến thắng, và cũng là để người hâm mộ thể thao biết đến nhiều hơn sự hy sinh thầm lặng của một trong những VĐV cử tạ xuất sắc bậc nhất Việt Nam.

Ngoài ra, Webthethao.vn cũng đã cam kết trao thưởng trị giá 30 triệu đồng cho Vương Thị Huyền. Đây là mức thưởng lớn nhất của Webthethao.vn dành cho VĐV giành HCV tại SEA Games vừa qua. Trước đó, đơn vị cũng đã trao thưởng cho những VĐV Điền kinh xuất sắc như Nguyễn Thị Oanh (3 HCV), Hồng Lệ (HCĐ Marathon), Nguyễn Thị Huyền (2 HCV), Trần Nhật Hoàng (3 HCV) và anh em VĐV Quách Công Lịch - Quách Thị Lan (10 triệu đồng/VĐV).

Webthethao.vn trao thưởng đặc biệt cho lực sỹ Vương Thị Huyền
Đại diện Webthethao.vn trao thưởng đặc biệt cho Vương Thị Huyền sau thành tích đạt HCV SEA Games 30

Hy vọng, với món quà ý nghĩa kể trên, đó sẽ là động lực để Vương Thị Huyền tiếp tục nỗ lực tập luyện và cống hiến nhiều hơn nữa cho cử tạ Việt Nam nói riêng và thể thao nước nhà nói chung. Mà trước mắt, trong tháng 1 tới đây, Vương Thị Huyền sẽ sang Italia ngay trong 30 Tết để dự Cúp thế giới (Roma, 27-31/1).

Giải đấu này cùng với giải vô địch châu Á tại Kazakhstan vào nửa cuối tháng 4 tới sẽ là hai mặt trận cuối cùng để Vương Thị Huyền tích thêm điểm số đảm bảo thứ hạng qua đó giành suất chính thức dự Olympic Tokyo vào tháng 8/2020.

4 năm trước ở Rio 2016 nữ đô cử Việt Nam đã để vuột tấm huy chương rất đáng tiếc. Nhưng bây giờ, Huyền đang miệt mài tập luyện để sẵn sàng viết tiếp lịch sử kiêu hãnh cho cử tạ Việt Nam ở đấu trường thể thao lớn nhất thế giới.

Webthethao.vn trao thưởng đặc biệt cho lực sỹ Vương Thị Huyền
Vương Thị Huyền đang miệt mài tập luyện để thi đấu ở hạng cân 49 kg tại Cúp thế giới và giải vô địch châu Á trong đầu năm 2020

Webthethao.vn trao thưởng đặc biệt cho lực sỹ Vương Thị Huyền
Đô cử Hoàng Thị Duyên, HCV SEA Games 30 hạng 59 kg cũng đang tập luyện cùng Vương Thị Huyền để chuẩn bị thi đấu tìm vé dự Olympic 2020

Với thành tích 2 HCV, 1 HCB ở giải Cúp thế giới, 3 HCV giải vô địch châu Á cùng HCV SEA Games 2019, Vương Thị Huyền đang nằm trong danh sách đề cử cho hạng mục " Nữ VĐV xuất sắc nhất năm" tại Cúp Chiến thắng 2019.

Để bầu chọn cho Vương Thị Huyền, các bạn có thể truy cập vào http://binhchon.cupchienthang.vn/

Cổng bình chọn sẽ đóng vào ngày 31/12/2019 và Gala trao giải diễn ra vào 15/1/2020.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.