Kết quả Cúp QG 2019: Hà Đức Chinh không thể cứu Đà Nẵng

Huy Kha
chủ nhật 31-3-2019 12:50:00 +07:00 0 bình luận
Kết quả Cúp QG 2019. Lọat trận vòng 1 Cúp QG ngày 31/3 không có quá nhiều bất ngờ.

Đà Nẵng 0-1 Hải Phòng

Ngay sau khi trở về từ vòng loại U23 châu Á 2020, Hà Đức Chinh được HLV Huỳnh Đức tung ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Hải Phòng. Chiến lược gia của SHB Đà Nẵng cũng tung ra đội hình mạnh nhất. 

Đội chủ sân Hòa Xuân chiếm lĩnh thế trận trong suốt 90 phút. Họ tạo ra hàng loạt cơ hội trước khung thành của Hải Phòng. Tuy nhiên, những chân sút của SHB Đà Nẵng lại thiếu sự chuẩn xác trong những pha dứt điểm. Trong khi đó, Hà Đức Chinh chưa thể hiện quá nhiều ở trận đấu này.

Đến phút 82, SHB Đà Nẵng bị đối thủ trừng phạt khi Diego Fagan ghi bàn thắng duy nhất sau pha đánh đầu thoải mái trong vòng cấm. “Chúng tôi chơi tốt hơn, kiểm soát bóng tốt hơn, nhưng nằm ở chỗ vấn đề là ghi bàn. Đội bóng không thể trông chờ vào Merlo quá nhiều. Ngoài ra tôi cũng hy vọng vào Đức Chinh, chỉ có hai người đó ghi bàn. Đó là vấn đề lớn của SHB Đà Nẵng”, HLV Huỳnh Đức cho biết,

Phố Hiến 1-2 TP HCM

Ở thời điểm đầu mùa giải 2019, TP HCM đang bay cao với ba chiến thắng liên tiếp ở V.League. Dù vừa trải qua quãng nghỉ khá dài song các học trò của HLV Chung Hae Seong vẫn giữ sự hưng phấn.

Làm khách trên sân của tân binh hạng Nhất Phố Hiến, TP HCM nhanh chóng thể hiện đẳng cấp của đội bóng đang đứng đầu V.League. Ngay phút thứ 2, Hoàng Thịnh mở tỷ số với pha nã đại bác đẹp mắt.

Dù cho bị chủ nhà gỡ hòa song Phạm Văn Thành giúp TP HCM ấn định chiến thắng 2-1 để bước tiếp vào vòng loại thứ 2.

Huế 0-1 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Cất một vài trụ cột như Lê Xuân Tú, Trần Đức Nam, Lê Văn Xuân trên băng ghế dự bị song Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không quá khó khăn để áp đặt lối chơi lên chủ nhà Huế.

Các học trò của HLV Phạm Minh Đức chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận. Họ tạo ra vô số cơ hội ghi bàn nhưng chỉ có đúng 1 bàn thắng sau pha lập công của Lê Văn Nam trong hiệp 1.

Giành chiến thắng trước Huế, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ có cuộc chạm trán thú vị với Hà Nội FC ở vòng 2 Cúp QG 2019.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm