Nhận định Long An vs Nam Định 17h00, 30/3 (vòng loại Cúp Quốc gia 2019)

Bình An
thứ bảy 30-3-2019 1:31:59 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá CLB Long An vs CLB Nam Định lúc 17h00 ngày 30/3 thuộc vòng sơ loại Cúp Quốc gia 2019.

Hành trang của CLB Nam Định ở chuyến làm khách trên sân Long An là 3 trận được “thử lửa” tại V.League 2019. Thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ thắng 1, thua 2 và hiện xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng. Việc đã ra sân thi đấu so với đối thủ chưa có trận chính thức nào ở mùa bóng 2019 là điều thuận lợi đối với đội Nam Định.     

Xét về tương quan lực lượng, dàn nội binh của 2 đội bóng không có sự chênh lệch nhau là bao nhiêu. Điều nhỉnh hơn của đội bóng Thành Nam là được trải nghiệm ở đấu trường cao nhất của bóng đá Việt Nam trong suốt hơn 1 năm qua. Đội chủ sân Thiên Trường rất xem trọng trận đấu này khi họ tiến Nam vào sáng 27/3 và có đến 3 ngày để chuẩn bị. 

Tuy nhiên, điều khiến ông Sỹ và ekip huấn luyện cảm thấy đâu đầu là việc họ không thể có đội hình mạnh nhất ở trận đấu ra quân tại Cúp Quốc gia 2019. Cụ thể, 3 trụ cột Văn Phú, Thế Vương và Minh Tuấn đang gặp những chấn thương khác nhau và khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ.  

Nhận định Long An vs Nam Định 17h00, 30/3 (vòng loại Cúp Quốc gia 2019)
CLB Nam Định (trái) có chuyến làm khách trên sân Long An. Ảnh: Bình An.

Bên kia chiến tuyến, CLB Long An có liên tiếp những trận giao hữu nhằm ráp ráp, thử nghiệm đội hình trước khi bước vào mùa bóng mới. Đội chủ sân Tân An thắng 6 và hòa 1 trong 8 trận đấu giao hữu trước mùa giải. Một chiến thắng là điều “đàn trâu” rất cần để có bước chạy đà hoàn hảo cho giải hạng Nhất 2019 được khai mạc vào cuối tuần sau.

Giống như đồng nghiệp Văn Sỹ, HLV Ngô Quang Sang cũng không thể có đội hình tốt nhất. “Cơn bão” chấn thương đã khiến Đông Vịnh, Bảo Anh hay Hoàng Anh khó có thể bình phục để ra sân ở trận đấu sắp tới. 

Đội hình dự kiến: 

CLB Long An: Đông Vịnh, Đình Hiếu, Tuấn Đạt, Đức Lễ, Minh Thuận, Tấn Tài, Tài Lộc, Đình Trường, Hải Quân, Tấn Tài, Vũ Em.  

CLB Nam Định: Xuân Việt, Quốc Hường, Văn Phú, Minh Nghĩa, Hạ Long, Mạnh Hùng, Hữu Định, Hoàng Tuấn, Văn Trường, Xuân Quyết, Minh Tuấn. 

Dự đoán: 1-2
    

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm