Tân binh Thanh Hóa và màn tái ngộ đầy cảm xúc với đội bóng cũ

Khôi Nguyên
thứ bảy 29-6-2019 3:47:00 +07:00 0 bình luận
Ngay trong lần đầu tiên thi đấu cho Thanh Hóa, tiền vệ Vương Quốc Trung sẽ tái ngộ chính Hải Phòng, đội bóng anh đã cống hiến trong suốt thời gian qua.

Tại vòng 1/8 Cup Quốc gia 2019, Thanh Hóa sẽ chạm trán Hải Phòng. Trận đấu này mang rất nhiều ý nghĩa với tiền vệ Vương Quốc Trung, cầu thủ vừa chuyển từ Hải Phòng sang Thanh Hóa trước đó ít ngày. Trong lần đầu tiên khoác áo đội bóng mới, cầu thủ sinh năm 1990 sẽ phải chống lại chính những người đồng đội cũ mà anh đã kề vai sát cánh trong một quãng thời gian dài.

Vương Quốc Trung đã có 5 năm thi đấu cho Hải Phòng kể từ mùa giải 2015. Anh là trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội bóng đất cảng. Cầu thủ sinh năm 1990 đã có được tổng cộng 3 bàn thắng trong suốt quãng thời gian thi đấu cho đội chủ sân Lạch Tray. Anh cùng Hải Phòng từng giành 2 danh hiệu Á quân tại V.League 2016 và Siêu Cup Quốc gia 2015.

Tân binh Thanh Hóa và màn tái ngộ đầy cảm xúc với đội bóng cũ
Vương Quốc Trung từng có những năm tháng đáng nhớ trong màu áo Hải Phòng.

Ở mùa giải năm nay, Quốc Trung không còn là lựa chọn hàng đầu nơi tuyến giữa của Hải Phòng. Cầu thủ 29 tuổi mới chỉ có 9 lần ra sân tại lượt đi. Anh quyết định đầu quân cho Thanh Hóa kể từ giai đoạn 2 của mùa giải.

Chắc chắn, ngày gặp lại đội bóng cũ Hải Phòng sẽ mang lại rất nhiều cảm xúc cho Vương Quốc Trung. Đội bóng đất cảng chính là nơi giúp cầu thủ gốc Nghệ An nâng cao tên tuổi ở V.League. Tuy nhiên, trong bóng đá không có chỗ cho tình cảm. Tiền vệ 29 tuổi chắc chắn hiểu điều này. Giờ đây, anh đã trở thành cầu thủ Thanh Hóa. Việc anh phải làm là cống hiến hết mình cho đội bóng chủ quản hiện tại.

Trận đấu giữa Thanh Hóa và Hải Phòng tại vòng 1/8 Cup Quốc gia 2019 diễn ra vào 17h ngày 29/6.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm