4 mẫu giày chạy dùng đi hàng ngày mới nhất vừa ra mắt

Phúc Hải
thứ ba 2-6-2020 14:51:26 +07:00 0 bình luận
Giày chạy nhưng có thể sử dụng đi lại hàng ngày đang được ưa chuộng bởi tính ứng dụng cao. Dưới đây là 4 mẫu giày chuyên chạy nhưng đủ thời trang để mặc hàng ngày vừa ra mắt trong tháng 6/2020.

Dân chạy bây giờ ngày càng tinh tế hơn trong việc chọn mua giày. Một đôi giày chạy nhưng vẫn có thể dùng đi lại hàng ngày bởi được thiết kế đẹp, bắt mắt, thời trang… là điểm cộng.

Nắm bắt xu thế này, các thương hiệu giày đã kết hợp những công nghệ sản xuất giày chạy đi kèm với những thiết kế có tính ứng dụng cao để biến những đôi giày vốn chỉ để chạy hàng km thì hiện giờ có thể dùng để đi làm, đi dạo phố…

Những mẫu giày dưới đây vừa ra mắt và đã có trên thị trường trong tháng 6/2020. Sản phẩm có giá niêm yết và đặt theo trang amazon.com

Brooks Levitate 3

Giá: 150 USD (khoảng 3,45 triệu đồng)
Loại: Chạy đường bằng (Road)

Dòng giày Levitate được thương hiệu Brooks giới thiệu lần đầu cách đây 3 năm, nay đã sang phiên bản thứ 3, ngày đó lần đầu sử dụng công nghệ DNA Amp, một loại đế xốp cao cấp kiểu như dòng giày Boost của adidas.

Levitate có ưu điểm là phần đế giữa mềm, phù hợp cho những người chạy cự ly trung bình. Dòng giày thế hệ thứ 3 lần này có trọng lượng nặng hơn hẳn, nhưng vẫn phù hợp với những người hay chạy trên các bề mặt cứng. 

Brooks Levitate 4 được cho sắp ra mắt và có trọng lượng nhẹ hơn khoảng 20% so với thế hệ thứ 3.

Saucony Hurricane 22

Giá: 160 USD (khoảng 3,7 triệu đồng)
Loại: Chạy đường bằng (Road)

Hurricane được hãng Saucony thiết kế đặc biệt cho những người thích chạy đường dài. Những người chạy có mức độ trung bình sẽ thấy dòng giày này khá nặng hoặc quá khổ. Tuy nhiên, điểm mạnh của đế giày chính là độ dày, độ nảy, hỗ trợ những người có bàn chân mỏng, không chịu được lực tác động ngược lại nếu đế giày quá mỏng.

Công nghệ xốp PWRRUN+ khiến đế giày của Hurricane 22 ôm sát chạy, chạy dài rất thoải mái. Màu sắc nhã nhặn cũng là điểm mạnh và phù hợp để đi chơi khi mặc với quần Jeans.

Brooks Ricochet 2

Giá: 120 USD (khoảng gần 2,8 triệu đồng)
Loại: Chạy đường bằng (Road)

Brooks tiếp tục có thêm dòng giày khác mới ra mắt, bên cạnh Levitate 3. Ricochet 2 có giá mềm hơn 30 USD nhưng vẫn có đế sử dụng công nghệ DNA Amp và BioMoGo DNA, giúp phần đế nhẹ hơn nhưng vẫn đảm bảo độ nảy vừa phải.

Tuy nhiên, dòng giày này không được đánh giá cao nếu chạy đường dài (từ 42km trở lên). Những cự ly trung bình thì rất phù hợp vì Ricochet 2 giúp người chạy đạt tốc độ khá tốt.

Hoka One One Cavu 3

Giá: 120 USD (khoảng gần 2,8 triệu đồng)
Loại: Chạy đường bằng (Road)

Cavu chính thức có mặt trên kệ hàng, gia nhập những dòng chạy nổi tiếng của hãng Hoka, những mẫu giày nổi tiếng với phần đế “dày bất thường”. Hoka One One được những người thích đi giày có đế hỗ trợ tốt tin dùng bởi thiết kế đế giày rất dày.

Cavu 3 được đánh giá có phần đế hẹp hơn so với tiêu chuẩn của dòng giày này. Phần đế dày nhưng vẫn rất nhẹ tiếp tục là điểm mạnh của sản phẩm này. Cavu 3 có thiết kế màu xanh bắt mắt và kiểu dáng trẻ trung, dạo phố cũng rất phù hợp.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm