Adidas Predator 19+TR của Beckham và Zidane

Mạnh Hào
thứ ba 23-4-2019 4:00:00 +07:00 0 bình luận
Còn ai mang giày Adidas Predator có tính biểu tượng hơn David Beckham và Zinedine Zidane? Chúng ta đang nói về những cú đá phạt xuất sắc khiến các thủ môn bị đóng băng, và những quả vô lê ở chung kết Cúp C1/Champions League là không thể ngăn cản.

Vì thế, Adidas đang kỷ niệm cả hai cầu thủ bằng một bộ sưu tập độc đáo bên cạnh bộ sưu tập giới hạn của họ. Một phần của bộ sưu tập là những mẫu Predator 19+ TR, một đôi giày được thiết kế để có thể chơi bóng trong nhà hoặc đường phố.

Có rất nhiều yếu tố quan trọng để nói về mẫu Predator 19+ TR. Và tất cả bắt đầu với cổ chun ở giữa và phần trên không có dây. Adidas sử dụng vật liệu Primeknit phía trên với kiểu dáng liền mạch và không có dây, phần cắt ở mắt cá chân cao để mang lại cho cầu thủ một kiểu dáng an toàn, giống như tất. Primeknit là vật liệu co giãn có độ đàn hồi, đồng nghĩa là giày sẽ không bị kéo giãn khi sử dụng.

Adidas Predator 19+TR của Beckham và Zidane

Điều làm cho mẫu Predator 19+ TR thêm đặc biệt chữ ký trên mỗi chiếc giày. ZZ và DB gợi nhớ cho tất cả về lý do tại sao chúng rất đặc biệt, với bản màu Xám / Đen / Vàng.

Khi nói đến sự phù hợp, Predator 19+ TR cực kỳ rộng rãi và không nghi ngờ gì nữa, chúng sẽ phù hợp với những cầu thủ có bàn chân rộng. Bởi ở phần trên rất ôm, tạo cảm giác tự nhiên cho cầu thủ.

Adidas Predator 19+TR của Beckham và Zidane

Dưới chân, Predator 19+ TR có phần đế giữa Boost cực kỳ ấn tượng của Adidas. Nó tạo độ êm và giữ lại nhiều năng lượng khi cầu thủ chạy hoặc tiếp đất. Đây là một yếu tố của Adidas mà những ai từng sử dụng đều cực kỳ ấn tượng, vì nó giúp tăng trải nghiệm tổng thể khi sử dụng chúng ngoài sân cỏ và trong nhiều tình huống như trên đường phố.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm