Adidas ra mắt áo sân nhà của Bayern Munich ở mùa giải 2019/20

Mạnh Hào
thứ năm 16-5-2019 2:47:00 +07:00 0 bình luận
Bayern Munich vừa tiết lộ áo đấu sân nhà mới của adidas cho mùa giải 2019/20 và thực tế là họ có thể nâng cúp bạc ngay lập tức khi mặc bộ đồ này lần đầu tiên ở vòng đấu cuối cùng tại Bundesliga vào thứ bảy tới.

Một trận hòa với Eintracht Frankfurt sẽ là đủ để Bayern Munich giành chức vô địch Bundesliga trên sân nhà Allianz Arena, và thật phù hợp khi sân vận động này truyền cảm hứng cho thiết kế áo sân nhà mùa giải 2019/20.

Đắm mình trong màu đỏ truyền thống của Bayern Munich, chiếc áo nổi bật với những thiết kế cập nhật có liên quan đến kiến trúc hướng hiện đại và không khí bao la của Allianz Arena.

Adidas ra mắt áo sân nhà của Bayern Munich ở mùa giải 2019/20

Allianz Arena chính là bệ phóng giúp Die Roten giành liên tiếp 6 danh hiệu Bundesliga. Màu đỏ độc đáo của sân, ánh đèn tràn đầy năng lượng đã truyền cảm hứng cho thiết kế táo bạo của áo sân nhà mùa giải 2019/20. Thiết kế toàn màu đỏ truyền thống của áo sân nhà được trang trí bằng kiến trúc kim cương gây ấn tượng của sân vận động, được phối lại và số hóa thành một mẫu mới táo bạo để tạo nên một chiếc áo đầy thách thức.

Adidas ra mắt áo sân nhà của Bayern Munich ở mùa giải 2019/20

Trang phục thi đấu của năm nay sẽ đúng với màu sắc đặc trưng của Bayern Munich. Tất và quần short cũng sẽ tuân theo tất cả các thiết kế áo. Riêng áo thủ môn có một màu xanh lá cây hai tông, được thiết kế phù hợp với đồ họa phối lại kỹ thuật số của áo sân nhà mới.

Đây là cách mà người ta kết hợp vẻ ngoài của một chiếc áo sân nhà. Giữ lại truyền thống trong khi mang vào đó những chi tiết tạo nên sự khác biệt. Thật hoàn hảo.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm