Cận cảnh Under Armour Curry 6 "United, We Win" cực phẩm dành riêng cho ngày Quốc tế Phụ nữ

Việt Long
thứ bảy 9-3-2019 7:20:00 +07:00 0 bình luận
Dùng mẫu giày để tri ân một bé gái và ra mắt trong ngày Quốc tế Phụ nữ, đây là hành động đầy ý nghĩa của Stephen Curry và Under Armour.

Tháng 11 năm 2018, Stephen Curry nhận được một lá thư từ cô bé Riley Morrison. Viết hoàn toàn bằng tay, Riley chia sẻ rất thật lòng với siêu sao của NBA rằng mình đang cảm thấy thật buồn vì giày Under Armour của Stephen Curry không có size dành cho nữ hoặc size nhỏ hơn dành cho các bé gái.

Ngay lập tức hậu vệ của Golden State Warriors đã đích thân trả lời thư cho Riley, yêu cầu Under Armour thêm size nữ lên website bán hàng chính thức và xây dựng mối quan hệ có một không hai với cô bé này.

Giờ đây, nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, Stephen Curry cùng với Under Armour đã có cử chỉ rất đặc biệt để tri ân Riley Morrison, người tuy còn rất nhỏ tuổi nhưng đã dám dùng tiếng nói của mình để mang về những lợi ích lớn hơn cho xã hội. Cùng nhau hợp tác trong khâu thiết kế, Stephen Curry và Riley Morrison đã tạo ra phối màu "United, We Win" trên mẫu giày thửa riêng Under Armour Curry 6.

Với vẻ bề ngoài đầy nữ tính, "United, We Win" lấy hai tông màu tím làm chủ đạo, tạo ra tổng thể vô cùng đẹp mắt và quyến rũ. Tuy nhiên điểm nhấn lớn nhất đến từ phần lót giày đầy ý nghĩa do chính Riley Morrison vẽ nên.

Mang thông điệp chính là ủng hộ sự đứng lên của phái nữ, Riley đã viết rất nhiều lên bản thiết kế những câu nói như "Đừng sợ", "Hãy can đảm lên", "Nữ quyền", "Hãy là sự thay đổi", "Con gái cũng biết chơi bóng rổ nhé"...

Riley Morrison chụp ảnh cùng chiếc lót giày do chính cô bé này vẽ nên trên bàn thiết kế.

Để giúp mẫu giày này thêm phần ý nghĩa, toàn bộ doanh số bán hàng của Under Armour Curry 6 "United, We Win" sẽ được quyên góp vào quỹ từ thiện của gia đình Stephen and Ayesha Curry. Từ đây, số tiền này sẽ được gửi đến những tổ chức từ thiện ủng hộ nữ quyền trên toàn nước Mỹ.

Theo thông tin được công bố từ Under Armour, giá bán cho mẫu giày đặc biệt này là 130 đôla tại Mỹ và sẽ được lên kệ từ ngày 9/3 theo giờ Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm