Khám phá túi đồ giúp Tiger Woods vô địch Masters lần thứ 5

Mạnh Hào
thứ ba 16-4-2019 0:15:00 +07:00 0 bình luận
Không mất nhiều thời gian để nhận ra là trong túi đồ của golfer từng 15 lần giành major có 13 cây gậy của hãng TaylorMade và một gậy gạt của Scotty Cameron.

Chiến thắng tại Augusta cuối tuần qua chắc chắn sẽ đi vào lịch sử golf như là một trong những sự trở lại vĩ đại của Tiger Woods bởi lần cuối cùng golfer người Mỹ vô địch một major là năm 2008 và lần cuối cùng anh chiến thắng ở giải Masters là năm 2005.

Vì thế, tất cả cũng tự hỏi Woods đã sử dụng những loại gậy nào để giúp anh vượt qua những đối thủ mạnh như Dustin Johnson, số 2 thế giới, Brooks Koepka, golfer đã 3 lần giành major và một người Mỹ khác là Xander Schauffele?

Khám phá túi đồ giúp Tiger Woods vô địch Masters lần thứ 5

Thực tế thì Woods không thay đổi dụng cụ của anh thường xuyên, đặc biệt khi nói đến gậy sắt và gậy wedge. Tuy nhiên, khi Nike, nhà tài trợ của anh, dừng sản xuất gậy, bóng và túi đồ vào năm 2016, Woods đã phải chuyển sang hãng TaylorMade.

Năm ngoái, cựu số 1 thế giới có gậy driver TaylorMade M3, trước khi anh chuyển sang mẫu M5 mới. Bên cạnh đó, anh cũng chuyển từ gậy gỗ M3 3-wood sang M5 mặc dù vẫn giữ một chiếc gậy gỗ 5-wood mẫu cũ hơn.

Khám phá túi đồ giúp Tiger Woods vô địch Masters lần thứ 5

Đương nhiên, trong túi đồ của anh không thể thiếu những chiếc gậy sắt, chẳng hạn như anh đã chuyển từ TW Phase 1 sang P7TW Prototypes. Còn gậy wedge, Woods đã bỏ những chiếc gậy cuối cùng của Nike khỏi túi để chuyển sang TaylorMade Milled Grind hay 56° và 60°.

Về gậy gạt, nếu năm 2018, Woods sử dụng 3 gậy với chiếc Scotty Cameron ưa thích thì sau đó anh chuyển sang TaylorMade Ardmore 3, rồi TaylorMade TP Black Copper Juno trước lúc anh quay về Scotty Cameron. Đây là chiếc gậy đã giúp anh chiến thắng ở The Tour Championship năm ngoái và ở Masters mới đây.

Khám phá túi đồ giúp Tiger Woods vô địch Masters lần thứ 5

Nên nói thêm là với gậy gạt Scotty Cameron, Woods đã 14 lần vô địch major.

Còn về bóng golf, cựu số 1 thế giới đang sử dụng bóng ủa Bridgestone Tour B XS sau khi kí hợp đồng với hãng vào tháng 12/2016.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm