Neymar gây ấn tượng với mẫu giày Le Bron 15 - KITH

Mạnh Hào
thứ tư 1-5-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Trở lại đầu năm 2018, KITH đã tung ra phiên bản thứ hai cực kỳ giới hạn của sự hợp tác 'Long Live The King' với Nike Basketball và giày chữ ký LeBron 15 - một đôi giày sneaker mà Neymar của PSG đã mang trong tuần này khi anh bước ra khỏi máy bay của đội trước trận đấu với Montpellier.

Neymar nổi tiếng không chỉ vì phong cách lòe loẹt cả trong và ngoài sân cỏ, mà còn vì tình yêu bóng rổ của tiền đạo người Brazil, và chương 2 của KITH tựa ‘Long Live The King” hợp tác với Nike do đó rất hợp với anh.

Bộ sưu tập xa hoa cực kỳ giới hạn được tung ra thị trường và vẫn giữ giá khi giá bán lại khoảng 1.000 bảng. Tiền cho Neymar, nhưng đó cũng là tuyên bố về ảnh hưởng thời trang dạo phố của anh.

Neymar gây ấn tượng với mẫu giày Le Bron 15 - KITH

Cầu thủ đắt nhất thế giới đã chọn “King’s Cloak” từ 'Long Live The King' cho chuyến làm khách tại Montpellier, một trong những mẫu giày phần trên Primeknit màu trắng với họa tiết thêu đầy màu sắc và khóa kéo Riri vàng .

Giày sneaker là  một phần của bộ sưu tập bốn món vào năm 2018 gồm hai đôi giày hiệu suất, hai phiên bản phong cách sống và một thiết kế quần áo từ nhãn hiệu thời trang dạo phố KITH có trụ sở ở New York của Ronnie Fieg.

Neymar gây ấn tượng với mẫu giày Le Bron 15 - KITH

Như tất cả đều thấy, Neymar đã ghi bàn cho PSG vào cuối tuần qua trong trận chung kết Coupe de France với Rennes, nhưng rồi mọi chuyện không suôn sẻ cho PSG trong loạt sút luân lưu. Đó là chưa kể tiền đạo người Brazil đã va chạm với một người hâm mộ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm