Những thiết bị theo dõi fitness chống nước tin cậy nhất

Mạnh Hào
thứ sáu 23-8-2019 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Khi các máy theo dõi fitness đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây, việc xác định một chiếc máy thích hợp là một nhiệm vụ không hề đơn giản mỗi khi phiên bản mới được tung ra.

Đừng nói gì đến tính năng, chỉ riêng việc lựa chọn giữa các thương hiệu cũng đã là một nhiệm vụ khó khăn. Tất nhiên, một đặc điểm thiết yếu là khả năng chống thấm nước. Cho dù bạn đang chạy trên đường hay máy chạy bộ, mồ hôi là không thể tránh khỏi và máy theo dõi thể dục của bạn là vô dụng nếu nó ngừng hoạt động trong quá trình tập luyện của bạn.

Hiện nay, hầu hết các thiết bị đều tương thích với iOS và Android. Nhiều thiết bị trong số đó có tác dụng ru ngủ, đo huyết áp và theo dõi nhịp tim, cũng như nhắc nhở về thời gian. Một số thậm chí còn có thể đánh giá cú đánh golf của bạn.

Sử dụng nhiều nhất: Suunto 3 Fitness

Kết nối: kết nối USB; cập nhật phần mềm đám mây

Tuổi thọ pin: 30 giờ trong chế độ tập với GPS; 5 ngày với theo dõi 24/7

Với thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, đồng hồ Suunto 3 Fitness trông mượt mà như khi hoạt động. Nó sẽ tự động tính toán hoạt động hàng ngày của bạn, điều chỉnh cho những ngày thứ Bảy khi bạn cần ngủ thêm nhiều hơn là chạy bộ buổi sáng sớm.

Không giống như những chiếc đồng hồ khác, khung thép không gỉ của nó không quá nặng trên cổ tay của bạn, đồng thời duy trì vẻ ngoài bóng bẩy, hiện đại cùng một lúc.

Những thiết bị theo dõi fitness chống nước tin cậy nhất

Hiện đại nhất: Garmin Forerunner 945

Kết nối: Cáp sạc; Bluetooth

Tuổi thọ pin: Hai tuần ở chế độ smartwatch; 10 giờ ở chế độ GPS có nhạc

Là một trong những sản phẩm hàng đầu của Garmin, Forerunner mới nhất tự hào không chỉ là một cải tiến về mặt thẩm mỹ. Với không gian lưu trữ cho 1.000 bài hát, công nghệ golf thông minh, theo dõi thời gian, tùy chọn thanh toán ảo và đo độ cao áp kế, chiếc smartwatch này có mọi thứ. Chế độ tập luyện toàn diện điều chỉnh để phù hợp các yếu tố cụ thể như độ cao, nhiệt độ, trạng thái thích nghi, thời gian phục hồi và hiệu ứng luyện tập hiếu khí và kỵ khí.

Chỉ với 50 gram, bạn sẽ khó cảm nhận được sức nặng của thiết bị theo dõi hạng nặng này. Pin sẽ kéo dài 36 giờ ở chế độ GPS (không phát nhạc), lý tưởng cho những người đam mê các hoạt động ngoài trời.

Những thiết bị theo dõi fitness chống nước tin cậy nhất

Dành cho bơi tốt nhất: Samsung Gear Fit2 Pro

Kết nối: Đế sạc; Bluetooth

Tuổi thọ pin: Lên đến ba ngày

Với màn hình lớn hơn một chút và dải rộng hơn so với hầu hết các máy theo dõi, Gear Fit2 Pro không được thiết kế cho những người chạy bộ thông thường trên thế giới.

Sử dụng ứng dụng MapMyRun khi khám phá những con đường hoặc khu phố mới, hoặc nhảy vào bể bơi và sử dụng ứng dụng Speedo On tạo ra những bản tóm tắt dễ đọc về quá trình bơi lội của bạn. Gear Fit2 Pro đồng bộ hóa với Under Armor Record để cung cấp thông tin dinh dưỡng và thể dục cá nhân rộng rãi.

Những thiết bị theo dõi fitness chống nước tin cậy nhất

Giá tốt nhất: Fitbit Inspire HR

Kết nối: Đế sạc; Bluetooth

Tuổi thọ pin: Lên đến năm ngày

Mặc dù Inspire HR từ Fitbit khác xa so với khi ra mắt, bạn sẽ khó có thể có một thiết bị chất lượng cao hơn với giá dưới 100 USD. Khiêm tốn về hình thức và giá cả, Inspire HR cung cấp thông tin về chu kỳ giấc ngủ và khả năng theo dõi thời gian.

Đồng thời đưa ra những phân tích calo hoặc chọn một bài tập yêu thích từ bộ sưu tập hơn 15 chế độ tập luyện dựa trên mục tiêu.

Những thiết bị theo dõi fitness chống nước tin cậy nhất

Mang tay dễ nhất: Xiaomi Mi Band 3

Kết nối: Cáp sạc; Bluetooth

Tuổi thọ pin: Lên đến 20 ngày

Đối với những người đam mê fitness và chưa hoàn toàn hiểu rõ các thiết bị theo dõi, đây là lựa chọn đầu tiên tốt nhất. Nó có thể giúp người mới dùng làm quen thoải mái với các phân tích thông tin cơ bản trước khi chuyển sang các thiết bị tiên tiến hơn.

Những thiết bị theo dõi fitness chống nước tin cậy nhất

Tốt nhất cho 3 môn phối hợp: Polar Vantage V Titan

Kết nối: Cáp USB tùy chỉnh để sạc và đồng bộ hóa dữ liệu; Bluetooth

Tuổi thọ pin: Lên đến 40 giờ trong chế độ tập

Những người chạy muốn một sản phẩm trên kệ hàng đầu, không cần tìm đâu xa. Polar Polar Vintage V Titan có thể khiến bạn tốn một khoản tiền lớn nhưng nó sẽ không làm thất vọng những người đam mê thể dục thể hình.

Được thiết kế và tối ưu hóa cho tập luyện nghiêm ngặt, Vintage V Titan sẽ tự động đồng bộ dữ liệu tập luyện của bạn với Strava, TrainingPeaks và các cộng đồng thể thao trực tuyến khác.

Những thiết bị theo dõi fitness chống nước tin cậy nhất

Tốt nhất cho trẻ em: Garmin vívofit jr. 2

Kết nối: Bluetooth

Tuổi thọ pin: Lên đến một năm

Có thể có cách nào tốt hơn để khuyến khích trẻ em hoạt động ngoài công nghệ có thể đeo được với chủ đề siêu anh hùng hoặc công chúa ở trên dây đeo? Vívofit jr. cho phép cha mẹ giải thích cho con cái họ cơ thể hoạt động như thế nào bằng cách cho chúng thấy kết quả thời gian thực từ ngày của chúng.

Thậm chí còn có các tính năng quản lý việc vặt và các công cụ khen thưởng trên ứng dụng do phụ huynh kiểm soát. Các ưu đãi bao gồm các trò chơi phiêu lưu và biểu tượng cho Người nhện. Sau khi thiết lập, thiết bị theo dõi sẽ nhắc nhở trẻ em về các nhiệm vụ khác nhau, chẳng hạn như bài tập về nhà và tập nhạc.

Những thiết bị theo dõi fitness chống nước tin cậy nhất

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm