Nike cùng Jordan nung nấu ý định ra mắt mẫu giày bóng đá đầu tiên

Việt Long
chủ nhật 31-3-2019 12:30:00 +07:00 0 bình luận
Trước đây, Nike và Air Jordan đã từng ra mắt giày bóng đá, nhưng đều được bán với số lượng giới hạn cùng những bộ sưu tập với Neymar Jr hay CLB Paris Saint-Germain. Giờ đây, mẫu giày mà hai nhãn hàng thể thao hàng đầu trong giới bóng đá và bóng rổ sẽ được bán rộng rãi.

Trong giới cầu thủ, có rất nhiều người thích những đôi sneakers Air Jordan thời thượng. Còn với những người chơi bóng đá bình thường, ai cũng thích một đôi giày thật đẹp để diện lên sân cỏ. Để làm hài lòng 2 tập khách hàng trên, Nike đã quyết định đưa 2 yêu cầu này lại với nhau để tạo ra mẫu giày bóng đá lai đầu tiên được bán rộng rãi ra công chúng.

Air Jordan là thương hiệu nổi tiếng của Nike, gắn liền với huyền thoại bóng rổ Michael Jordan, một trong những vận động viên nổi danh nhất lịch sử thể thao tại Mỹ. Trước đây, Jordan đã có một lần lấn sân sang bóng đá khi "Jumpman" khuấy đảo thị trường bằng bộ sưu tập thực hiện cùng với CLB Paris Saint-Germain.

Nike cùng Jordan nung nấu ý định ra mắt mẫu giày bóng đá đầu tiên

Bộ sưu tập này bao gồm 2 bộ áo đấu được PSG sử dụng ở đấu trường Champions League, 1 mẫu giày bóng đá Nike Phantom VSN, 1 mẫu Air Jordan 5 cùng một loạt phụ kiện đi kèm khác.

Ngay sau khi ra mắt, các vật phẩm đều được săn đón khá nhiều trên thị trường, đặc biệt là mẫu áo đấu của Paris Saint-Germain khi thiết kế này nhanh chóng góp mặt trong danh sách những mẫu áo đấu đẹp nhất mùa giải.

Với sự thành công từ bộ sưu tập thực hiện cùng CLB PSG, Air Jordan muốn tiếp tục tăng tầm ảnh hưởng trong làng túc cầu và lần này, một mẫu giày bóng đã sẽ được trình làng theo tiết lộ từ tờ L'Équipe.

Nike cùng Jordan nung nấu ý định ra mắt mẫu giày bóng đá đầu tiên

Hình ảnh minh hoạ cho mẫu giày bóng đá Air Jordan đang được nung nấu thực hiện.

Trước đây vào năm 2016, mẫu giày bóng đá đầu tiên được Air Jordan bắt tay với Nike được ra mắtới tên gọi Air Jordan Hypervenom II. Đây là mẫu giày xoay quanh mối quan hệ đặc biệt giữa Michael Jordan và Neymar Jr.

Cũng theo tờ L'Équipe, mẫu giày bóng đá của Air Jordan đã bán hết chỉ vài giờ sau khi công bố thông qua các kênh bán hàng online, điều cho thấy sức ảnh hưởng của thương hiệu giày bóng rổ và đi chơi này là rất lớn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm