Nike tái phát hành giày bóng rổ tự thắt dây với 3 màu quyến rũ

Q.T.
thứ sáu 16-8-2019 12:00:10 +07:00 0 bình luận
Những ai bỏ lỡ lần mở bán đầu tiên của Adapt BB, mẫu giày tự thắt dây của Nike thì sẽ có cơ hội sở hữu đôi giày được đánh giá tốt nhất của năm.

Ra mắt hồi tháng 1, Adapt BB là phiên bản nâng cấp của mẫu giày tự thắt dây Hyperadapt 1.0 từng ra mắt 2 năm về trước. Với tham vọng tạo nên một bước ngoặt, Adapt BB của Nike tập trung vào hiệu năng và phù hợp với người tiêu dùng trong đó đối tượng nhắm tới là dân chơi bóng rổ.

"BB" viết tắt cho "Basket Ball" (bóng rổ), nó được tạo ra để bạn nhập cuộc ngay lập tức. Adapt BB hướng tới việc vừa vặn với bàn chân và đáng chú ý hơn cả, trong khi Hyperadapt 1.0 được điều khiển bằng các nút bấm vật lý ở cạnh giày thì Adapt BB dùng ứng dụng trên điện thoại đi kèm để thay đổi độ vừa vặn với bàn chân, cho phép tăng thêm 40% độ "lockdown" (khóa) khi mang vào chân.

Nike tái phát hành giày bóng rổ tự thắt dây với 3 màu quyến rũ
Adapt BB của Nike có thể sử dụng với ứng dụng đi kèm

Ứng dụng cũng cho phép người dùng thay đổi chấm đôi phát sáng trên đế giữa (midsole) thành 14 màu khác nhau.

Và ở đợt phát hành đầu tiên Adapt BB đã nhanh chóng trở thành món đồ được săn tìm với mức giá 350 đô la Mỹ, khoảng 8 triệu đồng.

Nike tái phát hành giày bóng rổ tự thắt dây với 3 màu quyến rũ
Mẫu Adapt BB của Nike đang là đôi giày được tìm kiếm

Lần tái phát hành này, Nike sẽ bổ sung hai màu mới cho Nike Adapt BB bao gồm đỏ và xanh với thân giày màu đen và xám bạc.

Phiên bản tái phát hành đã có trên trang chủ Nike từ ngày 14/8 và vẫn được niêm yết với giá 350 đô la Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm