PUMA lần đầu tiên giới thiệu trái bóng chính thức của La Liga mùa giải 2019/20

Mạnh Hào
thứ hai 1-7-2019 1:50:00 +07:00 0 bình luận
Thay vì là Nike, PUMA sẽ là nhà cung cấp bóng thi đấu cho La Liga từ mùa giải 2019/20.

Cùng với biểu ngữ “Trái tim của La Liga, PUMA đã công bố trái bóng chính thức đầu tiên sẽ được sử dụng cho tất cả các trận đấu thuộc La Liga Santander và La Liga 1 | 2 | 3 trong mùa giải 2019/20.

Như tất cả đã biết thì hồi đầu tháng 4 đã rộ thông tin PUMA thay thế Nike ký một thỏa thuận dài hạn để trở thành nhà tài trợ chính thức của La Liga, qua đó cung cấp trái bóng chính thức cho giải đấu.

PUMA lần đầu tiên giới thiệu trái bóng chính thức của La Liga mùa giải 2019/20

Lý do chính khiến La Liga rời bỏ Nike sau 20 năm hợp tác là các quan chức La Liga không hài lòng với tính chất đồng nhất của trái bóng đá do Nike cung cấp trên khắp Serie A, Premier League và giải đấu của riêng họ. Với PUMA, họ tin rằng giờ đây họ có trái bóng phù hợp, độc nhất, có thể nhận biết trên toàn cầu và hoàn toàn độc quyền.

Với cấu trúc kín nhiệt 18 miếng, bóng đá La Liga mới dựa trên quả bóng Final Final 1 Statement, được thiết kế để trở thành một quả bóng hoàn hảo, đảm bảo sự ổn định tốt hơn, chạm nhẹ và giảm hấp thụ nước.

PUMA lần đầu tiên giới thiệu trái bóng chính thức của La Liga mùa giải 2019/20

Một trong những chi tiết mới của quả bóng được đặt trong lớp vỏ Hi-Solid Dimple PU (San Fang) 1mm giúp cải thiện tính khí động học và cũng cung cấp khả năng chống xước, rách cao, tạo độ bền tốt hơn và mức hiệu suất cao.

Trái bóng chắc chắn là duy nhất trên khắp giải đấu hàng đầu châu Âu, nhưng thời gian sẽ trả lời nếu nó trở thành biểu tượng thực sự và gắn bó với bóng đá Tây Ban Nha hay không.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm