Sportside - "Ứng dụng Tinder" dành cho người yêu thể thao

Q.T.
thứ sáu 20-9-2019 2:46:00 +07:00 0 bình luận
Việc tìm "đối" để giao lưu sẽ không còn là khó khăn với những người yêu thể thao khi ứng dụng Sportside đã chính thức ra lò.

Mới đây, Công ty Fortunis Capital tại London đã quyết định hỗ trợ hơn 40.000 bảng (khoảng 11,7 tỷ đồng) cho Công ty Sportside để phát triển ứng dụng cùng tên, hay còn gọi là “Tinder trong thể thao”.

Cụ thể, ứng dụng Sportside giúp người dùng có thể tìm được những người có chung môn thể thao yêu thích hoặc tham gia những sự kiện hay giải đấu liên quan thể thao mà mình quan tâm. Theo kế hoạch, ứng dụng này sẽ có danh sách khoảng hơn 130 môn thể thao trong thời gian đầu ra mắt.

Sportside - Ứng dụng Tinder dành cho người yêu thể thao
Sportside giúp người tập thể thao tìm được đối tác có chung sở thích.

Với ứng dụng Sportside, các VĐV, HLV và ngay cả người tập thể thao bình thường có thể dễ dàng tìm thấy “đối” trong thời gian rảnh rỗi, thậm chí còn hỗ trợ người dùng trong việc lựa chọn địa điểm tập, cách thức thanh toán tiền thuê địa diểm (nếu có), update liên tục những sự kiện thể thao sẽ diễn ra ở gần nơi mình truy cập và rất nhiều thứ hay ho khác.

Để đẩy mạnh việc quảng bá, Sportside còn cung cấp phần mềm quản lý cho các CLB thể thao và đội bóng thông qua “Thẻ tích lũy điểm” (Loyalty card) được tích hợp trong ứng dụng. Bên cạnh đó, những người yêu thể thao cũng có cơ hội nhận được các sản phẩm và dịch vụ được giảm giá cực kỳ hấp dẫn thông qua Sportside.

Sportside - Ứng dụng Tinder dành cho người yêu thể thao
Sportside sẽ có danh sách khoảng hơn 130 môn thể thao trong thời gian đầu ra mắt

Không chỉ nằm trong Top 50 ứng dụng thể thao được vinh danh ở sự kiện công nghệ uy tín Hype Innovation năm 2018 sau một thời gian dài được nghiên cứu bởi ĐH Oxford và ĐH Southampton, Sportside vừa chính thức được ra mắt tại Fresher’s Week (Tuần lễ chào đón tân sinh viên) diễn ra trên khắp các trường đại học tại Vương quốc Anh từ 15/9 đến 22/9 và sẽ sớm có mặt trên App Store của Android/iOs.

Ông Xan Varmuza, Nhà sáng lập kiêm CEO của Sportside khẳng định: “Thể thao đang dần thay đổi cuộc sống của chúng ta và làm cho xã hội ngày càng trở nên tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, rất nhiều người yêu thể thao đang cảm thấy khó khăn trong việc tìm “đối” để thi đấu hay nâng cao trình độ của bản thân. Do đó, Sportside đã xuất hiện để giải quyết vấn đề này. Chúng tôi mang theo sứ mệnh giúp cho những người yêu thể thao trên toàn thế giới đến gần nhau hơn.”

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm