Choáng với bài tập gym "siêu hardcore" của "ông vua" rút đích Peter Sagan

thứ sáu 8-6-2018 21:24:16 +07:00 0 bình luận
Bài tập gym siêu khó của Peter Sagan trong clip cho thấy tập bổ trợ sức mạnh đã giúp anh thống trị làng đua xe đạp thế giới như thế nào.

Peter Sagan là một trong những cua-rơ hàng đầu thế giới và là tay đua rút đích rất xuất sắc. Để có được sức mạnh hơn người ấy, Peter Sagan đã đầu tư tập các bài tập bổ trợ sức mạnh chuyên biệt dành cho dân đạp xe.

Choáng với bài tập gym siêu hardcore của ông vua rút đích  Peter Sagan - Ảnh 1.

Peter Sagan tập thuần thục bài tập đứng thăng bằng trên bóng cầm tạ.

Mới đây, Peter Sagan đăng clip một buổi tập gym của anh với những bài tập mà rất ít người có thể tập theo được. Clip này nhanh chóng được chia sẻ khắp cộng đồng xe đạp bởi khả năng siêu phàm của tay đua người Slovakia này.

Các bài tập của Peter Sagan trong clip cho thấy tầm quan trọng của việc tập core giúp anh thống trị làng đua xe đạp như thế nào.

Trong clip, Peter Sagan thực hiện một loạt động tác khó: trồng cây chuối, đứng thăng bằng trên bóng Bosu ném tạ, side plank với tạ, squat với tạ đòn 70kg...Màn "khủng khiếp" nhất thể hiện sức mạnh và độ dẻo dai của Peter Sagan là xoạc chân với thân người nằm song song với mặt đất, ngực chỉ cách vài cm.

Choáng với bài tập gym siêu hardcore của ông vua rút đích  Peter Sagan - Ảnh 3.

Peter Sagan chứng tỏ sức mạnh lẫn sự dẻo dai khi vừa xoạc vừa gập người sát mặt đất

Peter Sagan có thành tích khó ai bì kịp trong vài năm trở lại đây. Anh giành chức VĐTG 3 năm liên tiếp 2015-2017, là chủ nhân của chiếc áo xanh (giành cho cua-rơ nhiều điểm nhất) Tour de France 5 mùa liên tiếp 2012-2016.

Ở giải Tour de France năm ngoái, Peter Sagan bị loại ở chặng 4 do đánh cùi chỏ vào Mark Cavendish khiến đối thủ ngã vào hàng rào khi cả hai đang rút đích 250m cuối. Vụ va chạm này được liệt vào danh sách các vụ chơi xấu tai tiếng nhất trong làng thể thao thế giới.

Xem các bài tập gym "siêu hardcore" của nhà vô địch thế giới Peter Sagan:

Peter Sagan và bài tập gym siêu khó, ít người làm được


Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm