Cựu trùm F1 - tỷ phú Bernie Ecclestone lại sắp làm cha khi gần 90 tuổi

Tuyết Kỳ
thứ sáu 3-4-2020 10:49:00 +07:00 0 bình luận
Dù đã lên chức ông ngoại với cả đống cháu, Bernie Ecclestone vẫn hùng hổ thông báo sắp có đứa con trai đầu lòng khi đang bị cách ly do COVID-19.

Cựu trùm F1 Bernie Ecclestone vừa háo hức thông báo sắp làm cha lần thứ 4. Fabiana Flosi, cô vợ 44 tuổi đang cùng ông lão 89 tuổi tự cách ly ở Sao Paulo (Brazil) do COVID-19, sẽ sinh cho nhà Ecclestone đứa con trai đầu tiên.

"Vâng, dự kiến là tới hè thì sinh. Hy vọng nó sẽ học chơi backgammon (một trò chơi chiến thuật cổ truyền) thật sớm!" - Bernie Ecclestone cho biết. Fabiana Flosi tiếp lời: "Như mọi bậc cha mẹ, chúng tôi chỉ có 1 mong ước: Đứa trẻ phải sinh ra thật khỏe mạnh."

Dự kiến bé trai ra đời vào tháng 7/2020 và đây là con trai đầu của nhà tỷ phú. Hiện đã là ông ngoại của 5 đứa cháu, Bernie Ecclestone sắp bước qua tuổi 90 chỉ vài tuần sau khi đón đứa con trai đầu chào đời! Trước đây, ông có 3 con đều là gái: Deborah 65 tuổi, Tamara 35 và Petra 31.

Cựu trùm F1 - tỷ phú Bernie Ecclestone lại sắp làm cha khi gần 90 tuổi
Bernie Ecclestone sắp có con khi gần 90 tuổi. Ảnh: tmz

Bernie Ecclestone tạo dựng được gia sản 2,5 tỷ bảng (hơn 72 ngàn tỷ đồng) từ Công thức 1. Trong giai đoạn đó, ông lần lượt có 3 cuộc hôn nhân với Ivy Bamford, người mẫu Slavica Radic và nay là Fabiana. Ông cưới Flosi năm 2012, chỉ 3 năm sau khi ly hôn người mẫu Croatia Radic. Họ gặp nhau tại Hội đồng thể thao xe máy thế giới vào khoảng năm 2009.

Chào đời năm 1930, Bernie Ecclestone là con của một ngư dân tại Suffolk. Sau Thế chiến 2, ông bắt đầu làm việc như nhân viên thử độ tinh khiết của gas. Ông lần đầu làm quen với ngành xe máy trong vai trò kinh doanh phụ tùng xe máy trước lúc tiến vào làng đua xe năm 1949 bằng cách lái xe ở Formula 3 series.

Sau khi thành công trong ngành bất động sản, ông trở lại làng xe máy với vai trò quản lý khi tiến vào F1. Ông làm chủ đội đua ở Công thức 1 đến năm 1978 thì thành lập Hiệp hội những hãng tạo xe F1 và sau đó 4 năm thì trở thành giám đốc điều hành tổ chức này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm