Đua F1 mùa 2020: Ferrari tin tưởng Vettel, thay vì Lewis Hamilton

Tuyết Kỳ
thứ năm 13-2-2020 2:52:59 +07:00 0 bình luận
Nhân dịp giới thiệu mẫu xe mới của Ferrari dùng cho Formula One là SF1000 đầu tuần tuần này, chủ tịch điều hành John Elkann đã xác nhận Sebastian Vettel sẽ cùng Charles Leclerc dự mùa 2020.

Vậy là cho tới bây giờ, ban lãnh đạo Ferrari quyết định tiếp tục tin tưởng Sebastian Vettel, thay vì chèo kéo siêu sao người Anh Lewis Hamilton đua cùng Charles Leclerc. Không chỉ chủ tịch điều hành John Elkann xác nhận, mà cả quản lý đội là Mattia Binotto cũng khẳng định điều này. Mattia Binotto cho biết tay đua Đức vẫn là "chọn lựa số 1" cho mùa 2021, ngay cả khi đang có thông tin Lewis Hamilton sẵn sàng đầu quân cho đội đua Ý.

Sebastian Vettel năm nay 32 tuổi. Anh gia nhập Ferrari năm 2015. Hợp đồng của tay đua Đức sẽ chấm dứt vào cuối mùa này. Đây cũng là tình hình của ĐKVĐTG Lewis Hamilton tại Mercedes. "Chúng tôi chỉ tập trung vào các tay đua của mình. Ngay lúc này, chúng tôi không nghĩ chuyện gì khác," Binotto cho biết. "Chúng tôi đã trao đổi với Seb(astian) và chúng tôi cần thời gian."

Đua F1 mùa 2020: Ferrari tin tưởng Vettel, thay vì Lewis Hamilton
Sebastian Vettel (phải) và Charles Leclerc

Vettel cũng xác định: "Tôi nghĩ lúc này tốt nhất là sống với thực tại. Chúng tôi vẫn còn thời gian." Trước đó, tay đua số 2 Charles Leclerc vừa được gia hạn hợp đồng đến tận năm 2024. Với mẫu xe mới SF1000, Ferrari kỳ vọng trì hoãn Lewis Hamilton chạm đến kỷ lục 7 lần VĐTG F1 của huyền thoại Michael Schumacher.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm