Khi đua thử, Vettel thắng dễ Hamilton

Tuyết Kỳ
thứ sáu 28-2-2020 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Các tay đua F1 tiếp tục "làm nóng" cho mùa 2020 bằng đợt chạy thử thứ 2 tại đường đua Circuit de Catalunya ở Montmelo, vùng ngoại ô Barcelona (Tây Ban Nha).

Ở đợt đua thử thứ 2 của làng F1 trước lúc bước vào mùa thi đấu 2020, tay đua vô địch thế giới 6 lần là Lewis Hamilton đã không thể hoàn tất lộ trình tại đường đua Circuit de Catalunya tại Montmelo, ngoại ô Barcelona (Tây Ban Nha).

Nguyên nhân là trong cuộc đua ngày thứ Năm 27/2, Hamilton chỉ chạy được 14 lap trước lúc xe của anh phải dừng lại do gặp vấn đề về áp lực nhớt. "Hôm nay tôi chỉ chạy 14 lap, nhưng trong 14 lap, mọi thứ đều tốt," Hamilton vẫn tỏ ra bình tĩnh sau cuộc đua thử. "Thay vì nhìn vào những điều tiêu cực, chúng ta nên tìm kiếm những thứ cần cải thiện. Chúng tôi sẽ nỗ lực để giải quyết vấn đề."

Khi đua thử, Vettel thắng dễ Hamilton
Xe của Lewis Hamilton gặp sự cố. Ảnh: DailyMail.

Valtteri Bottas - đồng đội của Hamilton ở đội đua Mercedes - chỉ về thứ 7. Người về nhanh nhất là tay đua 4 lần vô địch thế giới Sebastien Vettel của Ferrari với 1 phút 16 giây 841 sau 145 lap. Quái xế Đức cũng là tay đua duy nhất cán đích với thời gian dưới 1 phút 17 giây.

Tuy nhiên, Vettel vẫn tỏ ra không hài lòng: "Thời tiết khá khó chịu. Hôm nay là phiền phức nhất trong 5 ngày kiểm tra. Gió quá nhiều. Kết quả hôm nay không thể hiện được gì hết." Các vị trí còn lại trong Top 3 thuộc về Pierre Gasly của AlphaTauri và Lance Stroll của Racing Point.

Mùa thi đấu 2020 của F1 sẽ bắt đầu tại Melbourne ngày 15/3.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm