Lewis Hamilton cảnh báo đội Mercedes: "Ai muốn nghỉ ngơi, cần phải nói!"

Mèo Bigo
thứ ba 24-9-2019 15:00:25 +07:00 0 bình luận
Lewis Hamilton đang tỏ ra không hài lòng sau sai lầm về chiến thuật của Mercedes khiến anh bật khỏi Top 3 Singapore Grand Prix.

Lewis Hamilton vừa lên tiếng kêu gọi toàn đội Mercedes cần hợp tác chặc chẽ nếu không muốn anh đánh mất ngôi VĐTG F1 lần thứ 6 đang nằm trong tầm tay. Tay đua người Anh rõ ràng không hài lòng về sai lầm chiến thuật kiến anh vào pit quá muộn nên không thể tranh chấp với 2 tay lái của Ferrari, khiến đội này chiếm cả 2 hạng đầu với Sebastian Vettel về nhất và Charles Leclerc về nhì, còn anh chỉ cán đích thứ 4 tại đường đua F1 Singapore Grand Prix.

Nếu không kể đồng đội Bottas thì hiện nay, Lewis Hamilton đang hơn đối thủ gần nhất là Charles Leclerc tới 96 điểm trong lúc tổng số điểm còn có thể kiếm được hiện là 156. Vì vậy, anh cảm thấy lo lắng do sau khởi đầu thành công, Mercedes tỏ ra lạc nhịp ở mấy giải gần đây, tạo điều kiện cho Ferrari vùng lên.

Lewis Hamilton cảnh báo đội Mercedes: Ai muốn nghỉ ngơi, cần phải nói!
Lewis Hamilton không cảm thấy an toàn trên BXH toàn mùa

"Chúng tôi đã làm việc rất tốt từ đầu năm," Hamilton tuyên bố. "Nhưng tôi không ảo tưởng, vì khoảng cách của mình đến ngôi vô địch có thể biến mất. Chúng tôi vẫn chưa thắng. Chúng tôi cần xốc lại và tiến lên.

Chúng tôi cần khai thác cỗ xe này nhiều hơn nữa, vì theo quan điểm riêng của tôi, chúng tôi còn có thể làm tốt hơn. Nếu có ai trong đội cảm thấy cần nghỉ ngơi, họ phải nói. Chúng tôi sắp tới chặng đua kế tiếp và cần cố gắng để thể hiện tốt hơn. Những chặng đua tới sẽ rất cam go."

Vào Chủ nhật này, Hamilton sẽ tiếp tục cuộc đua tại Grand Prix Nga ở Sochi, trước lúc bước vào 5 chặng đua cuối.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm