Lewis Hamilton khoe tóc mới để đón hợp đồng kỷ lục với Mercedes?

Tuyết Kỳ
thứ ba 11-2-2020 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Khoảng 14,2 triệu người theo dõi trang Instagram của Lewis Hamilton vừa bị sốc với kiểu tóc mới của tay đua F1 người Anh. Phải chăng đây là dấu hiệu dự báo anh sắp gia hạn hợp đồng mới với thu nhập khiến mọi người sửng sốt?

Lewis Hamilton vừa khiến khoảng 14,2 triệu người theo dõi trang Instagram của anh bị sốc với kiểu tóc mới trông thật hoang dã. Đây là kiểu tóc khiến anh khác hẳn với mấy năm qua, và phải chăng là dự báo về một hợp đồng mới với Mercedes?

Khả năng này khá cao vì theo những thông tin mới nhất, ban lãnh đạo Mercedes vừa bắt đầu thương thảo với tay đua người Anh về việc gia hạn hợp đồng có trị giá lên đến 180 triệu bảng trong 3 năm (tương đương 5.400 tỷ đồng). Xét bình quân thì hợp đồng mới này sẽ tăng thu nhập rất nhiều cho Lewis Hamilton.

Lewis Hamilton khoe tóc mới để đón hợp đồng kỷ lục với Mercedes?
Kiểu tóc mới gây sốc của Lewis Hamilton

Theo kế hoạch thì vào hôm nay, ngày 11/2, ngôi sao F1 sẽ gặp sếp Mercedes là Toto Wolff lần đầu tiên trong 2 tháng qua để bàn về hợp đồng mới. Trước đó, phía Ferrari từng công khai chào mời tay đua này. Sau cuộc đua cuối cùng của năm 2019 tại Abu Dhabi hồi tháng 11, chính Toto Wolff cũng thừa nhận khả năng Lewis Hamilton sang Ferrari lên đến 25%.

Nhưng bây giờ, đội đua F1 Mercedes có vẻ muốn trói chân quái xế 35 tuổi bằng hợp đồng có thời hạn 3 năm. Nhiều khả năng mọi thứ sẽ được chốt trước khi mùa thi đấu F1 năm 2020 bắt đầu tại Melbourne vào thứ Bảy, ngày 15/3.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm