Quan điểm sống của Lewis Hamilton có liên quan tới xuất thân?

Tuyết Kỳ
chủ nhật 3-5-2020 12:45:00 +07:00 0 bình luận
Lewis Hamilton đã thi đấu F1 hơn 13 năm và đang hướng tới ngôi VĐTG lần thứ 7 trong năm 2020, một kỷ lục của Công thức 1.

Lewis Hamilton đang được kỳ vọng bắt kịp kỷ lục 7 lần VĐTG Công thức 1 của huyền thoại F1 Michael Schumacher ngay năm nay. Tay đua người Anh thú nhận thời nhỏ, anh chưa từng nghĩ rằng mình có thể tiến xa như hiện nay và đạt được những thành tích kỷ lục.

Để đạt được vinh quang ngoài mong đợi thế này, Lewis Hamilton phân tích: "Điều quan trọng là luôn phải theo đuổi giấc mơ của mình. Cho dù đôi khi điều này dường như là không thể, vẫn phải tiếp tục đeo bám. Hồi tôi còn nhỏ, giấc mơ trở thành tay đua F1 cũng là điều dường như bất khả thi."

Quan điểm sống của Lewis Hamilton có liên quan tới xuất thân?
Lewis Hamilton mê đua xe từ nhỏ

Lewis Hamilton khẳng định chính cha anh sắm vai trò quan trọng giúp con trai luôn hướng về giấc mơ để phấn đấu: "Tôi rất hạnh phúc do cha tôi luôn khuyến khích tôi theo đuổi giấc mơ của mình và đừng bao giờ từ bỏ."

Lewis Hamilton nay càng trân trọng sự trợ giúp của cha anh do hành trình trở thành tay đua F1 thật sự rất dài và mệt mỏi, rất dễ dẫn tới ý nghĩ từ bỏ. Tuy nhiên, ngôi sao của Mercedes chưa từng để mình bị lung lạc: "Tôi chưa từng nghĩ tới bỏ cuộc. Tôi không nghĩ vậy. Dĩ nhiên là có những thời điểm cực kỳ khó khăn."

Ý chí cứng cỏi của Lewis Hamilton ắt hẳn do anh có xuất thân từ một gia đình không giàu có. Thậm chí có lúc cha mẹ chẳng đủ tiền cho anh đi chơi trò lái xe. "Có những hôm khi từ trường về, tôi rất phấn khích chờ được đi chơi lái xe thì cha bảo rằng tuần này nhà không có tiền cho tôi đi chơi." - Lewis Hamilton nhớ lại những lúc thất vọng thời ấu thơ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm