Auto Chess chuẩn bị ra phiên bản chính thức

thứ năm 30-5-2019 10:00:06 +07:00 0 bình luận
Theo thông báo của Drodo, giai đoạn Beta của Auto Chess Mobile sẽ kết thúc trong ngày hôm nay, 30/05/2019 và khi bước vào phiên bản chính thức, game sẽ có tên gọi khác là Duoduo Auto Chess.

Tựa game Dota Auto Chess Mobile sẽ kết thúc 2 tháng thử nghiệm trong ngày hôm nay. Nhà phát triển của tựa game này, Drodo, đã có một thông báo trên Weibo nhằm tri ân tới các game thủ đông thời khẳng định về tương lai của tựa game này.

Auto Chess chuẩn bị ra phiên bản chính thức

"Thân gửi các game thủ Chess,

Đã gần 2 tháng kể từ khi chúng tôi ra mắt phiên bản Auto Chess độc lập trên điện thoại di động. Trong thời gian qua, chúng tôi đã nhận được rất nhiều lời góp ý từ cộng đồng và chính những lời góp ý này đã giúp Auto Chess phát triển với tốc độ chóng mặt. Bên cạnh những thay đổi nhằm tối ưu hóa tựa game này, những tính năng mới như Hệ thống Party và Ranked Seasons cũng đã được đưa vào game, chúng ta cũng đã có một chế độ chơi mới cùng những chủng tộc mới chuẩn bị được đưa vào game.

Auto Chess sẽ không thể phát triển như vậy nếu thiếu sự hỗ trợ của các bạn! Bằng tất cả trái tim mình, chúng tôi xin chân thành nói lời cảm ơn!

Auto Chess chuẩn bị ra phiên bản chính thức

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ có 2 thông báo quan trọng trong ngày hôm nay:

1. Từ ngày 30/05, Auto Chess sẽ kết thúc giai đoạn beta và phiên bản chính thức sẽ được ra mắt. Dữ liệu và tiến trình in-game trong giai đoạn beta cũng sẽ được chuyển sang giai đoạn chính thức.

2. Drodo và Valve cũng đã đạt được một thỏa thuận chung. Chúng tôi sẽ xây dựng tựa game riêng của mình, song vẫn hỗ trợ lẫn nhau trong phạm vi có thể. Để tạo ra sự khác biệt cũng như cải thiện thương hiệu của chúng tôi, chúng tôi quyết định thay đổi tựa game từ Auto Chess sang Duoduo Auto Chess.

Những ngày qua thực sự là một hành trình đầy thú vị cùng các bạn. Chúng tôi sẽ tiếp tục hoàn thiện và phát triển tựa game như suốt quãng thời gian qua. Chúng tôi cũng hy vọng các game thủ sẽ có những phút giây thú vị nhất với tựa game này.

Đội ngũ làm game Auto Chess."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm