AWC 2019: Việt Nam WC thắng dễ Trung Quốc, đụng độ đối thủ mạnh nhất ở bán kết

Thành Hưng
thứ bảy 6-7-2019 16:00:00 +07:00 0 bình luận
2 trận tứ kết đầu tiên của AWC 2019 đều diễn ra hết sức nhanh chóng và không có bất ngờ nào xảy ra.

Sau vài ngày nghỉ thi đấu, AWC 2019 đã quay trở lại với vòng tứ kết. Theo kết quả của cuộc bốc thăm, 2 đại diện của Việt Nam nằm ở 2 nhánh đấu khác nhau, nhưng Việt Nam WC lại rơi vào nhánh đấu có sự tham gia của đội tuyển mạnh nhất: Đài Loan. Để gặp Đài Loan, Việt Nam WC sẽ phải vượt qua Trung Quốc ở vòng tứ kết.

Trong ván đấu đầu tiên, Trung Quốc tưởng chừng đã giành chiến thắng khi có lợi thế về đường lính siêu cấp. Tuy nhiên, một sai lầm của End đã khiến Trung Quốc phải trả giá rất đắt: Việt Nam WC vươn lên trong game đấu đầu tiên.

HIghlights Việt Nam WC vs Trung Quốc

Thừa thắng xông lên, các chàng trai Box Gaming tiếp tục nghiền nát đối thủ của mình ở 2 ván đấu tiếp theo. Ván đấu thứ 4 chứng kiến màn cấm - chọn và lên đồ khá lạ lùng của Việt Nam WC, tạo điều kiện cho Trung Quốc rút ngắn tỷ số xuống 3-1.

Dù vậy, Trung Quốc đã không thể làm nên kỳ tích khi thực lực của 2 đội quá chênh lệch. Một lần nữa, đội tuyển Trung Quốc lại tự bắn vào chân mình vì những sai lầm cá nhân của End. Và thất bại này cũng dẫn đến "The Enđ" của đội tuyển Trung Quốc tại AWC 2019.

AWC 2019: Việt Nam WC thắng dễ Trung Quốc, đụng độ đối thủ mạnh nhất ở bán kết

Ở ván đấu còn lại, Đài Loan đã dễ dàng hạ gục Bắc Mỹ với tỷ số 4-0 để hiên ngang bước vào trận bán kết. Họ cũng sẽ là đối thủ của Việt Nam WC tại bán kết AWC 2019, một trận đấu dự đoán là cực kỳ khó khă cho Việt Nam WC.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm