Bản cập nhật Liên Quân Mobile mới: Chế độ chơi Cờ Liên Quân.

Thành Hưng
thứ tư 1-4-2020 2:00:00 +07:00 0 bình luận
Chế độ chơi Cờ Liên Quân sẽ chính thức ra mắt trong bản cập nhật cùng tên cùng với nhiều tính năng mới đáng chú ý khác.

Phiên bản Auto Chess của Liên Quân - Cờ Liên Quân đã xuất hiện ở máy chủ thử nghiệm từ cuối năm 2019. Nhưng phải đến đầu tháng 4 này, chế độ chơi này mới xuất hiện trong bản cập nhật Cờ Liên Quân.

Để tham gia Cờ Liên Quân, các bạn có thể bấm vào nút ngoài sảnh chính, hoặc vào mục Đấu thường -> Cờ Liên Quân.

Bản cập nhật Liên Quân Mobile mới: Chế độ chơi Cờ Liên Quân.
Giao diện sảnh chờ Cờ Liên Quân

CÁCH CHƠI

I. Giao diện bàn cờ

Khi vào trận, người chơi sẽ được cung cấp 5 quân cờ để lựa chọn mua. Giá của mỗi quân cờ sẽ là một con số cố định cho trước (Từ 1->5).

Bản cập nhật Liên Quân Mobile mới: Chế độ chơi Cờ Liên Quân.
Giao diện mua Tướng Cờ Liên Quân

1. Nút này có tác dụng khoá lại 5 quân cờ, khiến chúng không bị xáo ngẫu nhiên khi lượt kế tiếp diễn ra.

2. Nút này cho phép người chơi đổi lại 5 quân cờ để lựa chọn mua, với cái giá phải chăng là 2 vàng (lần đầu xoay chỉ tốn 1 vàng)

Khi đã có quân cờ, người chơi tiến hành đặt quân cờ lên sàn đấu. Như đã nói, trong Cờ Liên Quân, những quân cờ sẽ không thể bị điều khiển trong giao tranh, mà chúng sẽ chiến đấu theo cách của riêng chúng.

Đây là giao diện chuẩn bị trước khi diễn ra giao tranh. Người chơi có thể tuỳ ý sắp xếp đội hình để phục vụ những chiến thuật khác nhau trong Cờ Liên Quân.

Bản cập nhật Liên Quân Mobile mới: Chế độ chơi Cờ Liên Quân.
Giao diện một trận đấu Cờ Liên Quân

1. Vàng: Đây là đơn vị tiền tệ trong trò chơi. Chúng dùng để mua quân cờ liên quân và nâng cấp độ linh thú trong trận.

2. Cấp linh thú: Cấp linh thú thể hiện số quân cờ tối đa có thể đặt trên bàn. Như trong hình, linh thú của Gatrix đạt cấp 7 nên tôi có thể đặt tối đa 7 quân cờ lên bàn. Linh thú có thể lên cấp tối đa là 9 (tương đương với 9 quân cờ trên bàn).

3. Quân cờ: Đây là những quân cờ trên bàn. Chúng sẽ tự chiến đấu theo lập trình sẵn, và việc chúng ta có thể làm là xếp đội hình sao cho sát thương và chống chịu đạt tối ưu. Một trận chiến kết thúc khi hết thời gian, hoặc có một bên chết hết. Sát thương linh thú phải chịu sẽ phụ thuộc vào số quân cờ còn lại trên bàn và cấp linh thú đối đầu.

4. Bảng xếp hạng: Thể hiện vị trí của người chơi trong trận. Người chơi có số máu càng nhiều thì thứ hạng càng cao, và khi kết thúc trận phần thưởng đạt được cũng sẽ tỷ lệ thuận với thứ hạng.

5. Bảng tổng hợp nghề và phe: Mỗi một quân cờ Liên Quân đều có tối thiểu 1 nghề và 1 phe tương ứng. Khi có nhiều quân cờ KHÁC NHAU thuộc cùng một nghề / phe trên bàn đấu, thì sẽ mở khoá tương tác nghề / phe, đem lại sức mạnh lớn hơn cho quân cờ.

Lưu ý: 2 quân cờ giống hệt nhau trên bàn (ví dụ 2 tướng Rourke) chỉ được tính là một trong bảng tương tác nghề / phe.

Danh sách Tướng Cờ Liên Quân: Tướng Cờ Liên Quân.

Danh sách nghề và phe phái Cờ Liên Quân: Nghề và Phe phái.

Mỗi Tướng đều sở hữu ít nhất một nghề và phe. Dựa trên các quân cờ đang có mặt tại bàn cờ, mà các nghề / phe sẽ được kích hoạt tương ứng nếu như số lượng tối thiểu được đáp ứng.

Lưu ý: Những quân cờ để trên khay dự bị không kích hoạt nghề / phe. Những quân cờ chỉ là phiên bản copy cũng không tính vào số lượng cần để kích hoạt nghề / phe.

Bí quyết chiến thắng trong Cờ Liên Quân chính là sắp xếp đội hình khéo léo, đảm bảo rằng chống chịu thì sẽ nhận sát thương, còn quân cờ gây sát thương thì không bị đối thủ tấn công tới, đồng thời có sự kết hợp tốt giữa nghề và phe phái trong đội hình của mình.

Bản cập nhật Cờ Liên Quân dự kiến ra mắt vào ngày 2/4 tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm