BÁN KẾT AIC 2018: Cơn địa chấn mang tên Team Flash

chủ nhật 16-12-2018 11:39:23 +07:00 0 bình luận
Bán kết AIC 2018 diễn ra vào ngày hôm qua với những bất ngờ lớn khi các đội tuyển Hàn Quốc phải dừng chân lại top 4 và điều kì diệu đã xảy đến với đội tuyển Team Flash của chúng ta khi đặt chân tới trận chung kết Liên Quân Mobile vào ngày hôm nay. Sau đây là kết quả các trận bán kết:

Bán kết AIC 2018 diễn ra vào ngày hôm qua 15/12 với những bất ngờ lớn khi các đội tuyển Hàn Quốc phải dừng chân lại top 4. Và điều kì diệu đã xảy đến với đội tuyển Team Flash của chúng ta khi họ đặt chân tới trận chung kết Liên Quân Mobile vào ngày hôm nay. Sau đây là kết quả các trận bán kết:

Trận 1: Team Flash 3 - 1 ahq esports Club

Team Flash đã có màn thi đấu lấn lướt khi lần lượt cặp đôi song sát Violet - Alice của ADC và ProE phát huy sức mạnh cực kỳ hủy diệt và giành chiến thắng thuyết phục với hai ván đấu đầu tiên.

Ván đấu thứ 3, AHQ vùng dậy phản công mạnh mẽ về FL và giành được chiến thắng rút ngắn khoảng cách 1-2.

BÁN KẾT AIC 2018: Cơn địa chấn mang tên Team Flash - Ảnh 1.

Team Flash 3 - 1 ahq esports Club

Ván đấu thứ 4, Rush đã sử dụng con bài tủ Batman đi rừng trong khiến ADC bị nhắm vào triệt để trong suốt thời gian xuất hiện. Nhưng đó vẫn là chưa đủ để đối đầu với sự quyết tâm của đội tuyển Việt Nam. Nhờ những pha phòng thủ và chiến thuật hợp lý FL đã mang về chiến thắng đầu tiên cho mình tại vòng bán kết AIC 2018.

Trận 2: J Team 2 - 3 Alpha Red

Ngay từ đầu JT luôn có cho mình những lợi thế trên đối phương và có ngay chiến thắng ở ván đấu 1. Trận đấu này diễn ra rất căng thẳng với những màn rượt đuổi tỷ số và phải đưa trận đấu giải quyết bằng ván đấu thứ 5.

BÁN KẾT AIC 2018: Cơn địa chấn mang tên Team Flash - Ảnh 2.

J Team 2 - 3 Alpha Red

Nhờ sự thể hiện xuất sắc của Neil cùng con bài Zephys trong ván đấu thứ 5, APR đã phải nhận thất bại chung cuộc đáng tiếc với tỷ số 2 - 3 và rơi xuống nhánh thua đối đầu cùng AHQ. JT sẽ là đối thủ tiếp theo của FL.

Trận 3: J Team 0 - 3 Team Flash

Khởi đầu không mấy thuận lợi dành cho FL khi liên tục bị lăn cầu tuyết trong suốt thời gian ván 1, nhưng những pha tỏa sáng cân 2, cân 3 đầy đẳng cấp của XB đã giúp đội tuyển FL giữ nhà thành công và lật kèo nhanh chóng có được chiến thắng đầy cảm xúc. Ván thứ 2, FL chơi có chút dễ dàng hơn khi là đội tuyển có được nhiều lợi thế nhờ sự tinh quái của trợ thủ ProE với con bài Cresht cùng phép bổ trợ trừng trị. FL giành tiếp chiến thắng ở ván thứ 2.

BÁN KẾT AIC 2018: Cơn địa chấn mang tên Team Flash - Ảnh 3.

Team Flash chiến thắng lọt vào chung kết

Ván đấu thứ 3 hoàn toàn là show diễn của Đạt Kòi với con bài xạ thủ Elsu bách phát bách trúng. Quá bất ngờ nhưng hoàn toàn thuyết phục, chiến thắng 3 - 0 trước JT là kết quả hoàn toàn xứng đáng dành cho FL. Đội tuyển đầu tiên góp mặt tại trận chung kết nhánh thắng ngày mai 16/12 chính là FL của Việt Nam.

Trận 4: ahq esports Club 3 - 1 Alpha Red

APR cho thấy sự tính quái của mình trong trận đấu này khi thể hiện xuất sắc trong kèo đấu có phần cân não hơn bao giờ hết khi APR là đội có được lợi thế hoàn toàn trong ván đấu thứ 4 sau khi đang bị dẫn trước với tỷ số 1 - 2, nhưng chỉ sau 1 thời gian tạm dừng trận đấu, AHQ bất ngờ quay trở lại và quật ngã đại diện cuối cùng của Thái Lan với tỷ số chung cuộc 3 - 1.

BÁN KẾT AIC 2018: Cơn địa chấn mang tên Team Flash - Ảnh 4.

AHQ mang lại cho mình chiến thắng sau khi để thua FL

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm