Bán kết MSI 2019: IG vs TL

Thành Hưng
thứ năm 16-5-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Một trận đấu quá chênh lệch về đẳng cấp! Team Liquid sẽ phải làm gì để có thể vượt qua người khổng lồ Invictus Gaming?

Tất cả những gì mà chúng ta chỉ có thể nói về IG là họ quá mạnh. Lối chơi áp đảo, kỹ năng của các thành viên đều quá vượt trội! Tất nhiên, các fan hâm mộ đều mong muốn sự lật đổ, nhưng họ hy vọng nhiều hơn vào SKT và phần nào đó là G2. Còn với TL, vào đến vòng bán kết đã là một thành công đối với họ. Điều mà người hâm mộ quan tâm nhất chính là việc TL sẽ cầm cự như thế nào trước IG?

Bán kết MSI 2019: IG vs TL

Đầu tiên là ở vị trí đường giữa, TL mong muốn một sự cải thiện rất nhiều ở vị trí này. Chính vì vậy mà họ đem về Jensen, người đã 4 lần được chọn là MVP của LCS mùa xuân 2019. Nhưng tại MSI 2019, Jensen lại tỏ ra khá bất lực trước Faker, Rookie và Caps. Tuyển thủ người Đan Mạch rất cần một vị Tướng có khả năng trốn thoát ở đường giữa để phát huy hiệu quả, điều này đã được chứng minh khi Jensen được chơi Leblanc ở trận đấu với G2.

Một vị trí khác thậm chí còn đáng lo hơn là Xmithie. Dù ở LCS hay MSI, Xmithie không khác gì một cái bóng trước những người chơi tốt nhất ở vị trí đi rừng như Ning, Clid hay Jankos - những tuyển thủ đã có đóng góp rất lớn cho thành tích của IG, SKT và G2, dù là ở giải đấu khu vực hay đấu trường quốc tế. Xmithie sẽ phải thi đấu năng động và hiệu quả hơn, nhất là trước một đội tuyển có thể snowball đối phương từ rất sớm như IG. 

Bán kết MSI 2019: IG vs TL

Và yếu tố cuối cùng, cũng là yếu tố quan trọng nhất chính là sự chậm chạp và hạn chế giao tranh trong giai đoạn đầu game của TL. Nếu họ không có sự cải thiện về lối chơi mà vẫn trung thành với lối đánh ở vòng bảng, thất bại chắc chắn là điều không thể tránh khỏi.

Hiện tại, tất cả dự đoán đều đang nghiêng về phía IG. Có lẽ, đối với TL, chiến thắng một ván đấu thôi cũng sẽ là một thành công của họ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm