Bản tin Esports ngày 08/07: PUBG có nguy cơ bị cấm ở nhiều nước

Thành Hưng
thứ ba 9-7-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Tổng hợp các thông tin mới nhất của các bộ môn Esports trong ngày hôm nay.
  • CS:GO:

Team Liquid tiếp tục thống trị ở đấu trường CS: GO. Đánh bại Na'vi và sau đó là Team Vitality ở trận chung kết, Liquid đã giành chức vô địch ESL One Cologne 2019. Ngoài khoản tiền thưởng 300 000$ từ chức vô địch, Liquid còn rinh về cho mình $1 triệu đô giải Intel Grand Slam khi có cho mình chiến thắng thứ 4 thuộc hệ thống giải đấu này.

Crazyguy gia nhập 5Hunters, tham gia giải đấu 500Bros Pro Series SS1. Game thủ nổi tiếng nhất của CS:GO Việt Nam, từng được biết đến với biệt danh “Beast from the East” đã có tên trong danh sách đội hình của 5Hunters. Anh sẽ cùng sát cánh với đội trưởng Homer và 3 thành viên mới khác của 5Hunter tại giải đấu league CS:GO đầu tiên tại Việt Nam.

Bản tin Esports ngày 08/07: PUBG có nguy cơ bị cấm ở nhiều nước

  • PUBG

PUBG chuẩn bị ra mắt tính năng Ping (Ra tín hiệu) cho đồng đội của mình. Cụ thể, người chơi có thể giao tiếp với đồng đội thông qua Tin Nhắn Radio, giúp bạn liên lạc với đồng đội một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bạn có thể Ping để chat những câu đơn giản như Xin lỗi, Cảm ơn hoặc xa hơn là thông báo vị trí kẻ địch, yêu cầu Trang bị và nhiều hành động khác trong game. Trong bản cập nhật mới, PUBG cũng sẽ mang đến thêm những trải nghiệm vô cùng mới mẻ, bao gồm vũ khí mới, phương tiện mới, cho phép người chơi vượt qua rào, leo lên mái nhà.

Bản tin Esports ngày 08/07: PUBG có nguy cơ bị cấm ở nhiều nước

PUBG có nguy cơ bị cấm ở nhiều nước. Nhiều quốc gia Arab và Vùng Vịnh đang xem xét ra lệnh cấm đối với trò chơi điện tử PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) do lo ngại về nội dung bạo lực và dễ gây nghiện có thể ảnh hưởng đến ngay cả những người trưởng thành.

  • LMHT

Riot chuẩn bị tung ra cơ chế mới: bộ kỹ năng Kháng Khiên. Trong phiên bản 9.14, Riot sẽ giới thiệu bộ kỹ năng Kháng Khiên cho 2 vị Tướng là Renekton và Blitzcrank. Hiện tại, cơ chế mới này mới chỉ được đưa vào server thử nghiệm PBE.

Bản tin Esports ngày 08/07: PUBG có nguy cơ bị cấm ở nhiều nước

LMHT là tựa game HOT nhất trên Twich trong năm 2019. Theo thống kê của Esports Observer, LMHT là tựa game thu hút nhiều người xem nhất trên Twich với tổng cộng 512,2 triệu lượt xem. Cũng theo Esports Observer, thể loại Moba vẫn là thể loại game được đông đảo game thủ theo dõi nhất, một phần nhờ sự phát triển của các tựa game theo dòng Auto Chess.

  • Dota 2

Vòng loại TI9 chuẩn bị kết thúc ở SEA, CIS và SA. Các khu vực Đông Nam Á, Đông Âu và Nam Mỹ đang bước vào vòng Playoff của vòng loại khu vực. Vào ngày 10/07 tới, chúng ta sẽ được biết chủ nhân của 3 tấm vé tới The International 2019

Bản tin Esports ngày 08/07: PUBG có nguy cơ bị cấm ở nhiều nước

là những đội tuyển nào.

Trung Quốc nuôi hy vọng đưa Dota 2 trở lại đỉnh cao với China DOTA2 Development League. 8 CLB gồm: LGD, VG, KG, Aster, EHOME, RNG, iG, Newbee đã cùng ImbaTV Media hợp tác thành lập giải đấu “China DOTA2 Development League” với mục đích là đào tạo lớp trẻ, đồng thời tạo ra sân chơi mới cho các đội tuyển của Trung Quốc luyện tập và thi đấu cùng với nhau. Giải đấu đầu tiên sẽ được khởi động vào ngày 16/07/2019, hiện đã có 8 team tham gia bao gồm : IG.Vitality, Royal, CDEC, Luminous, Aquarious, Ehome.I, Typhoon.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm