Cách chơi và Bảng ngọc Volibear đi Top LMHT 10.14

Thành Hưng
thứ ba 21-7-2020 11:37:34 +07:00 0 bình luận
Tham khảo cách chơi, lối lên đồ và bảng ngọc Volibear đi Top của LMHT 10.11. Volibear làm lại liệu có thể làm bá chủ đường trên LoL?

Được Riot Games giới thiệu vô cùng hoành tráng, Volibear hứa hẹn sẽ trở thành một chiến thần thực sự ở cả vị trí đường trên lẫn đi rừng của LMHT. Tuy nhiên, tỷ lệ thắng của Volibear làm lại đang khá thấp do các game thủ vẫn chưa nắm rõ lối chơi của vị á thần này.

Cách lên kỹ năng Volibear làm lại

Cách tăng chiêu Volibear 10.14

Bảng ngọc Volibear đi Top LMHT 10.14

2 bảng ngọc chính thường được dùng cho Volibear làm lại là Chuẩn Xác: Chinh Phục + KIên Định và Kiên Định: Dư Chấn + Chuẩn Xác.

Bảng ngọc Volibear LMHT 10.11: Chuẩn Xác: Chinh Phục + Kiên Định

Chinh Phục vẫn là lựa chọn hàng đầu, tuy nhiên, một số người chơi cũng đã thay thế Chinh Phục bằng Sẵn Sàng Tấn Công để tối ưu hóa sức mạnh của Volibear ở giai đoạn đi đường.

Cũng trong thời gian gần đây, Volibear Kiên Định cũng ngày được ưa chuộng hơn với Quyền Năng Bất Diệt. Bảng ngọc phụ của Volibear có thể là Chuẩn Xác (Đắc Thắng, Huyền Thoại: Kháng HIệu Ứng), Áp Đảo (Vị Máu, Thợ Săn Tàn Nhẫn).

Phép Bổ Trợ

Phép Bổ Trợ thường được ưu tiên nhất là Tốc Biến + Dịch Chuyển. Tuy nhiên, với bộ kỹ năng hiện tại, Volibear hoàn toàn có thể áp đảo đối thủ đường trên khi sử dụng Tốc Biến + Thiêu Đốt.

Cách lên đồ Volbiear Volibear đi top LMHT 10.14

Với 2 bảng ngọc ở trên, Volibear sẽ có 2 lối lên đồ khác nhau. 

Cách lên đồ Volbiear Volibear đi top với Chinh Phục
Cách lên đồ Volbiear Volibear đi top với Quyền Năng Bất Diệt

Lối chơi Volibear:

Lối build này sẽ phát huy sức mạnh của Volibear trong giai đoạn mid-late game, nên những phút đầu, người chơi sẽ tập trung vào farm. hạn chế đi roam trừ khi đã đạt đến cấp độ 6. Lúc này, Volibear có thể thực hiện những pha băng trụ để tiêu diệt kẻ thù.

Người chơi sẽ sử dụng Gọi Bão và Sấm Động trước tiên để áp sát và dồn CC lên kẻ thù. Sau đó, hãy dồn sát thương bằng Điên Cuồng Cắn Xé kết hợp với nội tại của mình.

Vào late game, hãy sử dụng Ulti của mình để lao vào giao tranh và ưu tiên tiêu diệt AD và hỗ trợ của đối thủ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm