Cập nhật Liên Quân 1.34 có gì đáng chú ý?

Thành Hưng
thứ ba 24-3-2020 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Ở trong bản cập nhật Liên Quân 1.34 tới, rất có thể chúng ta sẽ chào đón sự xuất hiện của 3 vị Tướng mới cùng chế độ chơi Cờ Liên Quân chính thức được đưa vào game.

Liên Quân Mobile đã hoàn thiện bản cập nhật 1.34 và máy chủ Đài Loan là nơi đầu tiên cập nhật (không xét bản thử nghiệm ở Việt Nam và Trung Quốc). Phiên bản mới sẽ mang đến rất nhiều trải nghiệm mới mẻ cho game thủ. Trước hết, hãy cùng đến với bộ ba Tướng mới dự kiến sẽ xuất hiện ở Liên Quân 1.34:

Biệt Đội Ánh Sáng: Zata, Laville và Rouie

Garena Đài Loan đã hé lộ tiểu sử, cốt truyện xoay quanh"Biệt Đội Ánh Sáng". Cụ thể, thế giới Athanor đối mặt với những mối nguy hại mới. Trước tình cảnh này, Tulen - thành viên của Cung Điện Ánh Sáng đã tập hợp các nhân tố đặc biệt và đưa họ thâm nhập Liên bang Tự do (một địa danh của thế giới Athanor nằm ở khu vực bán đảo) và thành lập Biệt Đội Ánh Sáng với 3 thành viên: Zata, Laville và Rouie.

Cập nhật Liên Quân 1.34 có gì đáng chú ý?
Tướng mới Liên Quân: Zata
Cập nhật Liên Quân 1.34 có gì đáng chú ý?
Tướng mới Liên Quân: Laville
Cập nhật Liên Quân 1.34 có gì đáng chú ý?
Tướng mới Liên Quân: Rouie

Cả 3 tướng kể trên đã có mặ ở tựa game Vương Giả Vinh Diệu và được chỉnh sửa ít nhiều bộ kỹ năng của mình trước khi đưa vào Liên Quân. Rouie là Tướng trợ thủ hữu dụng có năng lực dịch chuyển tức thời (có thể mang đồng đội theo). Zata thì sở hữu cơ chế tấn công dùng các kỹ năng định hướng, yêu cầu thao tác cực chuẩn giữa các phím kỹ năng kèm phím di chuyển. Còn Laville thì là xạ thủ sở hữu khả năng gank cả bản đồ như Yorn, nhưng lại có thể tấn công xuyên vật thể.

Ngoại hình Tướng, skin mới

Các mô hình thiết kế tướng, skin trong Liên Quân Mobile chịu ảnh hưởng cực kỳ lớn của Heroes of Newerth (HoN). Với nỗ lực làm mới sản phẩm, hàng loạt những thiết kế mặc định dành cho tướng, skin phải bị "đại phẫu". Sắp tới, Nakrorth và Lauriel sẽ được "phẫu thuật thẩm mỹ" ở bản cập nhật 1.34

Ngoài bộ mặc định và Chiến Binh Hỏa Ngục có thay đổi đáng kể nhất, 3 skin còn lại gồm Khiêu Chiến, Quân Đoàn và BBoy cũng có hình ảnh chi tiết, bóng bẩy hơn. Cùng với sát thủ quốc dân Nakroth, bộ Đọa Lạc Thiên Sứ của cô nàng Lauriel hay skin thứ 2 của Astrid cũng được chi tiết hóa.

Cập nhật Liên Quân 1.34 có gì đáng chú ý?
Nakroth được làm lại hình ảnh

Giao diện Xếp hạng mới

Phiên bản 1.34 của Liên Quân Mobile chứng kiến sự thay đổi đáng kể ở giao diện đấu Xếp hạng. Hình ảnh, cách bố cục vị trí các chức năng gắn liền với đấu Rank sẽ được làm mới. Đáng chú ý nhất phải kể tới dàn skin Quang Vinh bị loại bỏ để thay thế dần bằng dàn skin chủ đề "đua xe".

Cập nhật Liên Quân 1.34 có gì đáng chú ý?
Giao diện Xếp hạng Liên Quân với chủ đề: Đua xe

Cờ Liên Quân

Garena thì đã chính thức đưa vào thử nghiệm dự án "Cờ Liên Quân" từ cuối năm 2019. Nhưng thực tế thì game thủ Việt Nam vẫn chưa được thưởng thức chế độ này ở server live. Phải đến bản cập nhật 1.34, Cờ Liên Quân đã xuất hiện ở server Đài Loan và có thể sẽ chính thức ra mắt tại Việt nam trong thời gian tới.

Cập nhật Liên Quân 1.34 có gì đáng chú ý?
Giao diện Cờ Liên Quân

Được biết, Cờ Liên Quân đang quy tụ 50 tướng, được chia cụ thể thành 14 tộc và 10 hệ (nghề nghiệp). Người chơi đánh bại đối thủ bằng cách mua những quân cờ liên quân - là các tướng trong Liên Quân Mobile, rồi đặt chúng lên bàn cờ để chiến đấu. Điểm đặc biệt trong chế độ này là người chơi sẽ không thể điều khiển quân cờ khi giao tranh đã diễn ra, mà chỉ có thể sắp xếp những quân cờ trước khi giao tranh tự động nổ ra. Đi kèm với chế độ chơi mới thì giao diện sảnh chính sẽ có thêm 1 icon để game thủ vào nhanh.

Bên cạnh những tính năng trên, thế giới Athanor của Liên Quân và bản đồ 5vs5 cũng sẽ được điều chỉnh lại. Ngoài ra, những tính năng mới cũng sẽ được tung ra trong thời gian tới. Rõ ràng, bản cập nhật Liên Quân 1.34 có rất nhiều thay đổi tích cực dành cho các game thủ Liên Quân.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm