Cloud9 Dota 2 trở lại cùng EternalEnvy

Thành Hưng
thứ tư 4-3-2020 3:00:00 +07:00 0 bình luận
2 năm sau khi tuyên bố giải thể, Cloud9 đã thành lập đội hình Dota 2 mới, nhưng vẫn với những con người cũ như Đại Đế EternaLEnVy, Ace, Misery và pieliedie.

Cloud 9 vốn là một trong những thương hiệu hàng đầu ở khu vực Bắc Mỹ với các đội tuyển tuyệt vời trong các tựa game LMHT, Dota 2, CS:GO, PUBG. Cloud9 từng được biết đến là Vua về nhì của Dota 2 với đội hình gồm: EternaLEnVy, SingSing, bOne7, Aui_2000, pieliedie. Chính vì vậy, việc Cloud9 giải thể team Dota 2 là một điều hết sức đáng tiếc với cộng đồng game thủ.

Cloud9 Dota 2 trở lại cùng EternalEnvy
Đội hình Dota 2 thành công nhất của Cloud9 một thời

3 năm sau khi tuyên bố giải thể, Cloud9 đã chính thức trở lại với Dota 2. Sau khi gọi trở lại Misery và pieliedie, họ tiếp tục đưa những con người cũ, bao gồm: EternaLEnVy, Ace về đội . Ngoại trừ Ace, 3 cái tên còn lại đều đã có công trong việc đặt nền móng cho sự phát triển của C9 Dota 2 vào những ngày đầu.

Cloud9 Dota 2 trở lại cùng EternalEnvy
Cloud9 đem về EternaLEnVy, Ace và Sneyking và đưa Skem, vtFaded vào vị trí dự bị

Một thành viên mới sẽ gia nhập Cloud9 là Sneyking. Trước đó, tuyển thủ này đã cùng EE-sama thi đấu cho Fighting Pandas, một team Dota 2 khá non trẻ của khu vực Bắc Mỹ nhưng đã từng tham dự MDL Chengdu Major, kỳ Major đầu tiên của DPC 2019-20. Đến cuối tháng 2/2020, EternaLEnVy và Sneyking đã rời FP theo xác nhận từ MoonMeander và Aui_2000.

Cloud9 Dota 2 trở lại cùng EternalEnvy
EternaLEnVy trở lại Cloud9

Trước đó, đội hình Dota 2 của C9 đã gây thất vọng khi bị loại ở vòng loại mở rộng của SEA tại ESL One Los Angeles vào tháng 2 vừa qua. Điều này buộc Cloud9 phải có những sự bổ sung về nhân sự nhằm tiến tới một kết quả khả quan hơn tại EPICENTER Major vào tháng 5 tới.

Cloud9 Dota 2 trở lại cùng EternalEnvy
Đội hình trước đó của Cloud9 đã gây thât vọng tại vòng loại mở rộng của SEA tại ESL One Los Angeles

Đội hình của Cloud9 Dota 2 2020:

Pos 1: EternaLEnVy

Pos 2: Ace

Pos 3: Sneyking

Pos 4: Misery

Pos 5: Pieliedie.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm