Crown chính thức có bến đỗ mới: OZ Gaming

Thành Hưng
chủ nhật 22-3-2020 3:45:00 +07:00 0 bình luận
Ngay sau khi trở về Hàn Quốc, Crown đã tìm được bến đỗ mới cho mình. Tuy nhiên, ngay trở lại LCK của tuyển thủ này vẫn còn rất xa vời.

Với màn trình diễn kém cỏi từ đầu mùa đến giờ, Crown đã bị Counter Logic Gaming thanh lý hợp đồng. Kỳ phùng địch thủ một thời của Faker đã trở lại Hàn Quốc để tìm kiếm cơ hội thi đấu trong chương cuối của sự nghiệp. Ngày hôm qua, anh đã ký hợp đồng với OZ Gaming - đội tuyển đang thi đấu ở giải Challengers Korea 2020 Spring Season (CK 2020 Spring Season).

Crown chính thức có bến đỗ mới: OZ Gaming
Crown chính thức gia nhập OZ Gaming

Việc lựa chọn OZ Gaming là điểm đến là điều rất cần thiết với đội tuyển này. Tuy nhiên, cơ hội để Crown quay trở lại với LCK là rất thấp, khi mà OZ hiện đang đứng ở vị trí chót bảng tại CK 2020 Spring Season. Họ đã trải qua 7 trận thất bại liên tiếp và mới chỉ có được 1 chiến thắng duy nhất trước khi giải đấu tạm ngừng vì dịch COVID-19.

HLV Jae-hwan Kwon của OZ Gaming chia sẻ rằng, anh hi vọng kinh nghiệm cùng khát khao chiến thắng của Crown sẽ giúp OZ Gaming có được kết quả tích cực hơn trong thời gian tới. Các fan của Crown cũng rất vui khi anh được thi đấu trở lại, bất chấp việc đến với giải đấu LCK là một việc gần như bất khả thi với OZ vào lúc này.

Crown chính thức có bến đỗ mới: OZ Gaming
Rất khó để Crown trở lại với LCK, khi OZ Gaming đang đứng bét bảng ở giải CK Spring 2020

Crown sẽ có trận đấu ra mắt trong máu áo mới vào ngày 27/3 tới, khi OZ Gaming gặp Element Mystic.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm