Dota 2 TI9 Main Event ngày 3: Chung kết TI8 sẽ được tái hiện?

Thành Hưng
thứ năm 22-8-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Cập nhật kết quả Dota 2 TI9 Main Event ngày 4: OG và PSG quay trở lại Top 3, mùa TI8 sẽ lại lặp lại một lần nữa?

Sau 3 ngày thi đấu vòng Playoffs Main Event của The International 2019 và trước đó là vòng bảng, các team Dota 2 đến từ Trung Quốc đang thi đấu hết sức thành công, đặc biệt là 2 đội tuyển PSG.LGD và Vici Gaming. Ngày hôm nay, kết quả bốc thăm chọn đội đã khiến 2 đội phải gặp nhau trong trận tứ kết nhánh thắng.

Ở trận đấu còn lại bên nhánh thắng, cuộ tái đấu giữa OG và Evil Geiniues chính là tâm điểm của những sự chú ý không chỉ vì phong độ cao của 2 team trong kỳ TI này mà còn bởi cuộc tái ngộ giữa Fly, S4 và những người đồng đội cũ tại EG.

Dota 2 TI9 Main Event ngày 3: Chung kết TI8 sẽ được tái hiện?

Cập nhật kết quả các trận đấu Dota 2 TI9 Main Event ngày 3:

1. Newbee vs Infamous: 0-2

Dù phải gặp một đối thủ khó chịu như Newbee, song Infamous vẫn không hề nao núng. Họ tận dụng sức mạnh ở Monkey King và Wrath King cùng Magnus để chiến thắng ván đấu đầu tiên. Bước sang ván đấu thứ 2, dù gặp khó khăn hơn nhiều, nhưng họ vẫn có thể kết thúc trận đấu với những combo CC cực kỳ khó chịu kèm theo một con Slark quá xanh.

- 12h00: Team Secret vs Mineski: 2-1

Một game đấu cực kỳ cảm xúc khi cả 2 bên đều liên tiếp mắc sai lầm, nhưng đồng thời cũng tạo ra rất nhiều highlights đáng chú ý. Dù Mineski đã cố gắng rất nhiều để chiếm ưu thế ở đầu game, nhưng với những cá nhân xuất sắc trong đội hình như Nisha, Yapzor, Secret đã trừng phạt thành công những sai lầm bên phía đối phương để kết thúc trận đấu với tỷ số 2-1.

- 17h00: PSG.LGD vs Vici Gaming: 2-0

Cả 2 đội đều đang có phong độ rất cao, nhưng ít ai có thể ngờ PSG.LGD lại bá đạo đến như vậy khi bước vào TI9. Họ xuất sắc hơn hẳn đối thủ của mình trong những pha combat và giành chiến thắng thuyết phục để lọt vào Top 3 TI2019.

- 20h00: OG vs Evil Geniuses: 2-1

2 đại kình địch của nhau đã mang đến những phút giây căng thẳng và một thế trận giằng co đầy quyết liệt. Dù vậy, sự xuất sắc của người chơi Carry bên phía OG - Ana đã chứng minh khả năng gánh team của mình tuyệt vời đến nhường nào để mang về chiến thắng cho OG.

Kết thúc ngày thi đấu thứ 3, chúng ta sẽ chứng kiến thêm 2 đội tuyển khác chia tay giải đấu. Còn với những người ở lại, họ cung đang hết sức tự tin với phong độ cựa cao của mình.

Bước sang ngày thứ 4, các trận đấu tứ kết nhánh thua TI9 sẽ được khởi tranh. Liệu sẽ có thêm bất ngờ nào nữa trong ngày thi đấu tiếp theo?

Dota 2 TI9 Main Event ngày 3: Chung kết TI8 sẽ được tái hiện?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm